Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & 1 số xu hướng hè năm nay

Hè là cơ hội để cho xu hướng đồ bơi nữ quay lại với muôn vàn kiểu mẫu thiệt xinh xắn & nổi bật. Bởi vì vào mùa hè, thời tiết luôn luôn nóng nực bởi thế ai cũng muốn thoải mái vui đùa cùng sóng nước để đánh tan đi cái nắng gay gắt. Cùng nhau điểm qua những mẫu bikini hiện được chị em săn lùng ở hè sắp đến nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đấy phù hợp với những bạn nữ đang muốn thu hút cái nhìn của nhiều người chung quanh. Cùng với dạng đồ bơi ấy, các bạn nữ có thể để lộ được hết mức nước da mềm mại và những đường nét lôi cuốn của bản thân vì vậy chúng khá là hợp với các cô nàng có vóc dáng mảnh & cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ ấy thông thường có vẻ ngoài khá giản đơn, gần như chẳng có kiểu tiết phối đi cùng cầu kì. Một vài tone màu cuốn hút nhứt ở trong mùa hè năm nay chính là nhiều gam màu nóng hay là tông nude nhã nhặn, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một tấm chẳng còn buồn tẻ



Các loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn luôn được phái đẹp yêu mến nhờ sự tinh tế, chả phô trương. Chúng được cho là mẫu đồ bơi phổ biến nhứt ở trên các bãi biển hiện nay. Để có thể tăng cao sự gợi cảm cho mẫu đồ tắm một mảnh, một số designer đã sử dụng thêm những đường khoét độc đáo và 1 số yếu tố hỗ trợ thêm giúp cho vẻ ngoài bớt buồn tẻ. Mặt khác, tông màu cũng được xem là một yếu tố chẳng thể thiếu để tăng phần quyến rũ & để giúp giấu bớt 1 số điểm yếu của body.

Kiểu tiết mới lạ



Song song với các kiểu mẫu mới lạ thì đồ bơi nữ hè hiện nay còn được trình làng cùng với rất nhiều loại hoa văn thí dụ như trang trí hoa, côn trùng, động vật khá là sống động và táo bạo. Hãy mạnh dạn sử dụng các bộ bikini đầy hoa hay là họa tiết thổ dân ấn tượng. Phối thêm một chiếc khăn cùng kiểu tiết chắc hẳn chị em sẽ cực kì sành điệu & nổi bật đấy nhé.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Các chiếc áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu mặt đối với các bộ đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh công dụng che nắng cho làn da những lúc đi dạo biển thì chiếc áo mặc ngoài bikini còn giúp khiêu gợi óc tò mò của người khác về body lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ bơi hút mắt



Nếu như các bạn chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được ứng đáp nguyện vọng khi style đó cũng xuất hiện trên các loại đồ bơi trong mùa hè năm nay. Những hạt cườm, đá... óng ánh có đủ gam màu được xỏ chuỗi, gắn kết hoặc thêu nhiều trên bộ trang phục khiến cho chị em mình luôn luôn rực rỡ trong khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét