Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn đầm bầu thật xinh xắn, bắt mắt cho bạn gái

Song song các dạng trang phục thoải mái như áo thun hoặc là các chiếc quần co dãn cao thì các mẹ có biết không đầm bầu còn có tác dụng làm cho em bé ở trong phát triển một cách thuận lợi. Tuy vậy, với quả bụng tròn trịa thì đa phần những mẹ bầu thường cảm thấy ngượng ngập khi mà nghĩ đến chuyện mặc đầm, thế thì phải làm sao để giải quyết được vấn đề đấy? 1 số kinh nghiệm sau đây sẽ giúp chị em bầu bì tìm ra mẫu đầm bầu phù hợp dáng.

Nếu như các bạn có mang với bầu bụng cao



Bạn mang bầu mà quả bụng nhô cao, đến nỗi chiếc bụng như đang sắp chạm tới vòng hai của mình, thế thì khi mà chọn dùng đầm bầu mình phải nên quan tâm tới chuyện che giấu nhược điểm này & để lộ ra chỗ khác 1 chút để giúp form người cảm giác cân xứng hơn nữa.

Vận dụng các mảng gamme màu đối nghịch



1 cách dễ dàng để có thể di chuyển phần bụng tròn trĩnh của các bạn ra khỏi vùng ngực đấy là phối mix form đầm bầu với hai mảng màu sắc đối nghịch, phân biệt phần thân váy & dáng váy. Hoặc là nếu như các bạn chẳng ưa chuộng sắc màu thì vẫn có thể chọn các mẫu đầm bầu đơn sắc dạng vạt chéo hay là váy/đầm loại sơmi và dùng thêm vào 1 cái dây lưng nho nhỏ nằm dưới phần ngực để tạo nên ánh nhìn hòa hợp hơn.

dam bau

Nếu như các bạn là 1 bà mẹ nhỏ người



Được làm mẹ quả là 1 chuyện thiêng liêng thế nên hãy để cho người khác biết rằng “bạn đang nuôi nấng một đứa bé kháu khỉnh ở bên trong” bằng cách sử dụng một dáng đầm bầu thật là điệu đàng có những điểm nhấn nhá hội tụ vào chiếc bụng bầu để cải biến body nhỏ con của mình.

Nhấn vào đường cong cơ thể



Đầm bầu sử dụng họa tiết nhún vải & bèo kẹp dọc bên thân sẽ tôn vinh những đường nét ở trên chiếc bụng bầu của các bạn. Mặt khác các bạn vẫn có thể chọn mặc các kiểu áo sơmi có những kiểu tiết bèo, trang trí dồn kết ở phần eo hoặc là những form áo dạng oversize phá cách. Thân hình nhỏ nhắn có thể giúp cho chị em mình bận vừa các dạng quần denim ống suôn, boot-cut để có thể tăng lên sự thướt tha cho phần dưới.

Khi bạn mang bầu với quả bụng quá thấp



Quả bụng thấp nhiều lúc làm cho bạn cảm giác ngoại hình của mình nhìn có vẻ rất đỗi cồng kềnh mỗi lúc bận quần áo, thế thì để giải quyết trường hợp này các bạn hãy sử dụng loại đầm bầu làm cho người khác chẳng hề tập trung vào quả bụng của các bạn.

Nâng cao phần bụng



Loại đầm bầu cổ V thắt chân ngực không chỉ khoe trọn vòng ngực căng tròn mà còn đôn khéo quả bụng cao lên để bù lại ấn tượng của cái bụng thấp. Để mà tỷ lệ hình thể cân xứng hơn, bạn có thể bận thêm một chiếc áo cardigan hở nút dáng vừa và phối cùng quần jean mềm mại hay quần âu dạng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét