Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chi tiết về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Vào cuối năm 2011, HTC đưa ra 01 chiếc điện thoại đã tạo nên sự quan tâm với người tiêu thụ. Vì được coi là dòng điện thoại cho các chị em nên điện thoại HTC Rhyme sở hữu được cấu hình rất tốt, tập hợp đủ tính năng & đi kèm những phụ kiện rất độc như là loa dock, đèn báo Charm & tai nghe rất thời trang.

Mẫu điện thoại HTC Rhyme tại thời điểm ra đời đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nó chính là mẫu mã điện thoại được thiết kế đặc biệt dành riêng cho chị em. Chính vì vậy mà các kiểu thiết kế của nó vô cùng bắt mắt & cũng đã tạo nên được sự ấn tượng đối với mọi người. Từ khi chính thức được HTC giới thiệu, phải khoảng 02 – 3 tháng sau Rhyme mới có mặt ở Việt Nam. Sản phẩm này cũng không hề rẻ tí nào cả, giá của nó khi mới có mặt lên đến 12 triệu đồng.

dien thoai

Rhyme xuất hiện quả thật là điểm mạnh của HTC khi được đánh vào phân khúc thời trang. Chắc chắn rằng mọi người có ấn tượng mạnh đối với chiếc điện thoại Rhyme ở lần ra mắt đầu tiên và đến 90% trong số đó là những quý ông đang tìm kiếm 01 chiếc máy Android cho người vợ của mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu kiểu thiết kế mỏng nhưng lại không quá bự và cũng có khá nhiều những tính năng, vô cùng thích hợp với người phụ nữ. Đặc biệt hơn nữa, HTC Rhyme có hai sắc màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có rất nhiều người đã phải thốt lên bởi vì nó quá đẹp khi cầm trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình của điện thoại HTC Rhyme khá sắc nét, độ phân giải khá cao. Bởi vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình hơi nhỏ chỉ với 3.7 inch vì vậy những chi tiết được hiển thị rõ nét hơn. Dù giao diện của Rhyme hơi nhỏ so với các dòng điện thoại thông minh hiện tại nhưng nó cũng biểu thị rõ nét hầu hết các chi tiết cũng như là cho thấy sắc màu rất xinh đẹp.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người sử dụng có thể quay video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được sắc nét, chất lượng âm thanh rất rõ & hình ảnh thật là chi tiết, đủ khung hình vì vậy lúc phát lại rất sống động. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn giữ các tính năng tương tự như là ở những dòng điện thoại màn hình cảm ứng gần đây của hãng HTC cùng với rất nhiều chức năng mở rộng. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người sử dụng trong nhiều điều kiện. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng của điện thoại đôi khi hoạt động không chính xác khiến cho màu sắc chụp của bức ảnh đôi khi bị lệc lạc, mờ nhạt hay là nhạt đi đối với thực tế.

Cho dù, loại cấu hình của điện thoại còn khá non yếu nhưng cùng với các điểm thú vị cũng như mức giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi nghĩ rằng các bạn cũng có thể tậu ngay điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Chúc tất cả các bạn sẽ mau chóng tìm kiếm được cho chính mình 01 chiếc điện thoại thời trang nhất & đẹp mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét