Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 số bí quyết chăm sóc tóc hư hại dành cho chị em bạn gái

Sau đây là 05 cách thức giúp các bạn gái chăm sóc tóc tại gia mà kết quả vẫn không hề kém cạnh một số beauty salon có tiếng đâu nhé. Và để sở hữu một mái đầu óng ả chưa hẳn là việc xa xăm và hao tốn tài chính, vật liệu để áp dụng rất là giản đơn, nó ở chính ngay bên trong gian bếp nhà mình đó chính là trứng gà, yaourt và mật ong…

Khắc phục mái tóc xơ khô



Nếu các bạn đang lo âu vì 1 mái tóc khô xơ thế thì trứng gà quả thật là nguyên liệu chăm sóc tóc tốt nhất với bạn. Cách thực hiện: các bạn vẫn có thể lấy cả lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng gà có thể giúp dưỡng ẫm cho mái tóc, hạn chế gãy rụng, còn với tròng trắng trứng gà chỉ dùng để điều trị tóc dễ bết dầu. Giải pháp chăm sóc tóc ở trên có tác dụng giữ ẩm và tẩy sạch tóc, để vậy khoảng độ 20' sau đấy rửa thật kĩ cùng với nước sạch và gội lại giống như bình thường.

Chú ý: các bạn gái chỉ cần thực hiện cách thế này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái tóc bị xỉn màu, chẳng còn mượt mà



Việc sử dụng gel mỗi ngày có thể là nguyên do chính yếu tạo ra ảnh hưởng xấu đối với mái tóc của bạn, làm cho chúng không còn khỏe mạnh và mượt mà. Chăm sóc tóc từ yaourt, mình sẽ có thể giải quyết trường hợp này, “Axit lactic nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn bên trên sợi tóc & acid béo bên trong yaourt giúp nuôi dưỡng tóc”.

Quy cách thực hiện: lấy một nửa lượng yaourt ấn bóp nhẹ nhàng lên trên mái tóc và để trong vòng 20'. Tiếp theo gội rửa kĩ bằng nước ấm, kế tiếp gội rửa lại với nước sạch như là thường ngày. Lưu ý: Sử dụng 1 lần mỗi tuần.

Cho làm da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Quá stress với việc làm hoặc chế độ ăn uống chẳng mấy hợp lí hay do môi trường ô nhiễm cũng là các lý do chính khiến cho da đầu các bạn bị ngứa. Đừng có lo âu hỗn hợp nước cốt chanh & tinh dầu ô liu sẽ có thể giúp phái đẹp chăm sóc tóc được tốt hơn.

Bí quyết: Khuấy hỗn hợp với 2 muỗng nước cốt chanh, hai thìa tinh dầu oliu, hai thìa nước sạch. Bôi hỗn hợp lên trên đầu tóc kế đó gội đầu lại lúc đã ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc mỗi 1 tuần 1 lần.

Dành cho đầu tóc xơ rối.



Trong trường hợp làn tóc chị em bị xơ, rối hay là do phơi nhiều dưới ánh sáng mặt trời khiến cho đầu tóc cháy khô, mất đi vẻ bồng bềnh. Việc dùng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc sẽ có thể giải quyết tình trạng như thế này cho các bạn.

Cách thực hiện: ấn bóp chừng một nửa ly bé mật ông tươi lên trên đầu tóc đã được làm sạch & để ẩm, để yên đấy khoảng 20 phút, sau đấy rựa lại cùng với nước ấm loãng. Chúng ta cũng có thể thêm 1-2 muỗng canh dầu ô liu để giúp cho mật ông tươi loãng ra.

Đối với mái đầu bị ánh nắng mặt trời gây ra khô xơ & hỏng, bên cạnh mật ông tươi bạn cũng có thể thêm vào một vài dưỡng chất giàu proteins khác nữa như là bơ tươi hay lòng đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, bằng cách bù đắp lượng protein thiết yếu cho sợi tóc chống lại sự tổn hại từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét