Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Đồng hồ đôi – vật phẩm cặp rất được yêu chuộng

Có nhiều cách chứng tỏ tình cảm với người mình yêu mến & cách đượ nhiều người chọn nhất đó là tặng quà. Và bạn đã thật sự nghĩ đến chọn đồng hồ đôi làm quà tặng cho người ấy trong những dịp đặc biệt chưa?

Đồng hồ là vật đếm thời gian, và nhiều người sử dụng đồng hồ để tặng cho nhau với ước muốn được nhớ nhau và ở bên nhau mãi mãi. Đồng hồ cũng chính là thứ được các cap95 yêu nhau chọn lọc để tặng cho nhau. Trong tất cả những món quà tặng mà “em có, anh cũng có” thì đồng hồ đôi luôn được nhớ đến đầu tiên.

dong ho doi

Nhiều cặp đôi tặng nhau những chiếc đồng hồ thì khi ra đường họ luôn mang theo, ít khi rời chiếc đồng hồ khỏi cổ tay, trừ khí nó đang bị hư và phài tu sửa. Các người luận điểm rằng, nhìn đồng hồ như nhìn chính người bạn đời của mình. Mỗi tích tắc đồng hồ trôi qua là họ biết rằng họ đang được ở bên nhau lâu hơn. Đồng hồ cũng nhắc nhở các cặp đôi biết quý trọngthời gian, biết nhớ đến nhau bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

Mặc dù là quà tặng luôn được nhiều cặp chọn lọc, nhưng giá cả đồng hồ đôi cũng không quá đắt. Nhiều đồng hồ đôi chẳng phải là các loại đồ đẹp đẽ nhất, sang nhất, có giá đắt nhất, mà là quà tặng có ý nghĩa nhất. Đeo đồng hồ đôi là cách thức bộc bạch tình cảm khá khôn ngoan, vừa “chưng ra” cơ mà cũng vừa kín đáo. Chỉ cần nhìn vào đồng hồ hai bạn đeo trên tay khi đi cùng nhau là mọi người biết hai bạn là một cặp.

Những cặp nhân tình yêu nhau thường không thích chọn những vật dụng giống nhau, bởi họ cho rằng điều đó chính là quá phô trương và kém phần chững chạc. Riêng với đồng hồ đôi điều này lại hoàn toàn trái ngược. Bởi đồng hồ đôi gắn bó mối tương quan giữa cả hai người một cách rõ ràng hơn, chững chạc hơn & có khả năng đeo bất cứ nơi đâu. Song song đó, việc đeo đồng hồ là hoàn toàn thích hợp với mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính, bạn có thể đeo đồng hồ đôi đi bất kì nơi nào cho tuy có có đi vói người yêu hay chưa cũng hoàn toàn phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều kiểu đồng hồ đôi thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới. Chuyện tìm được một cặp đồng hồ đôi tinh tế sẽ là món quà thực sự ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng người yêu trong những dịp đặc biệt. Hãy chọn một hãng đồng uy tín nhất, hợp nhất với phong cách thời trang của hai bạn để cả hai cùng tự tin chứng tỏ tình cảm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét