Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp các bé học hỏi nhiều điều mới lạ qua đồ chơi trẻ em play-doh

Một khi đề cập tới những chiếc đồ chơi trẻ em có thể phát triển não bộ và luyện kĩ năng cho trẻ thì thật khó mà không kể đến kiểu loại đồ chơi trẻ playdough, dù chỉ là một dạng đồ chơi trẻ em giản đơn làm bằng những khối mềm dẻo, tuy nhiên qua đó bé có thể dễ dàng nắm được nhiều kĩ năng cũng như là khả năng sáng tạo của bản thân mình.

Dòng đồ chơi trẻ em Playdoh được ra đời vào năm 1955. Nét đặc biệt của các dạng đất nặn này là được làm từ bột mì, nước, dầu ăn, muối & chất tạo màu của ngành thực phẩm, chính vì thế vô cùng bảo đảm đối với trẻ. Tới nay, playdoh đã trở thành món đồ chơi giải trí đang được hàng triệu trẻ nhỏ trên thế giới yêu mến.

Thời gian trước, các bé VN không được chơi cùng play-doh nhiều lắm vì bởi giá thành của chúng khá cao & rất ít tiệm đồ chơi trẻ em nhập về sản phẩm như này. Cách đây không lâu, playdoh được các bậc phụ huynh biết đến phổ biến hơn nhờ nhiều trang web quảng cáo và ở trong 1 số chương trình học trong trường.

do choi tre em

Playdoh khác với các dòng đồ chơi trẻ em tương tự. Điểm phong phú đa dạng về gamme màu và khả năng biến đổi trở thành các công cụ, khối hình đẹp mắt bằng khả năng tưởng tượng của bé giúp bé trao dồi thêm khá nhiều vấn đề bổ ích. Xe đồ chơi, gấu bông,… trẻ nhỏ chơi dài ngày cũng dần cảm thấy nhàm chán bởi vì đã quá đỗi quen thuộc song đối với playdough niềm vui của trẻ em sẽ được làm mới hẳng ngày.

Play-doh nhiều khi làm cho trẻ con phải ngồi mê miết cả ngày mà không thấy chán. Điều này sẽ rất tiện với bậc phụ huynh nếu thấy muốn giữ cho trẻ yên tĩnh để làm việc hay là không hề muốn bé con ra ngoài vui chơi bởi vì quá nguy hiểm. Chủng loại đồ chơi trẻ em này quả là cô bảo mẫu trông nom bé bảo đảm cho các bạn. Nó thay mình giúp các bé học tập, kích thích óc tư duy & chị em mình thì vẫn luôn có nhiều thì giờ để mà giải quyết chuyện gấp gáp.

Không ít nghiên cứu cho thấy rằng, khả năng học tập của trẻ nhỏ được rèn luyện hữu hiệu thông qua các khoảng thời gian chơi tự do. Và đồ chơi trẻ em là 01 phần để mà giúp cho trẻ nhỏ khởi đầu nguồn cảm hứng. Vì bởi khi được chơi tự do trẻ nhỏ được tự do tạo nên thứ mình ưa thích, chẳng cần theo bất cứ chỉ thị gì cả. Với play-doh bé sẽ có được khoảng không gian vui chơi riêng biệt cho chính mình, ở trong thế giới đấy của trẻ em, không có việc gì sai trái cũng như chẳng có gì chính xác mọi việc luôn theo suy nghĩ và những thứ trẻ em mường tượng ra. Điều đấy không chỉ kích thích trí tò mò, sáng tạo, yêu thích quan sát và luôn luôn mong muốn tự mình dựng lên một thứ nào đó, mà nó còn tập cho bé cưng tính tình kiên nhẫn.

Bằng vui chơi tự do, trẻ hiểu & tiếp xúc cùng với thế giới xung quanh 1 cách nhanh chóng hơn. Các bé hiểu ra mình là người nào, mình có vai trò như nào trong đời sống, trong xã hội. Đồ chơi trẻ em tuy là luôn có vô vàn sản phẩm riêng biệt thế nhưng chọn lựa dạng đồ chơi giải trí ra sao hữu ích cho bé thì bố mẹ cần phải luôn suy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét