Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Chọn mua đồ lơi lego dành cho con ứng với lứa tuổi

Hiện giờ trên thị trường có không ít dòng đồ chơi giải trí dành cho trẻ em với trăm ngàn thiết kế và chủng loại. Ở các loại đồ chơi thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người nhận định cao nhứt về sự giáo dưỡng, tư duy và có được sự ưu ái vô cùng của các con.

Tên gọi Lego là 1 loại sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của công ty Lego ở Đan Mạch. Bọn nó gồm có các mảnh plastic hình cục gạch vô số màu sắc có thể dễ dàng nối vào nhau hoặc 1 vài mô hình người ta, thú vật, cây cảnh,… Nó dễ dàng lấy ra, xếp vô để làm ra 1 vài mô hình mới mẻ thiệt độc đáo. Mặc dù vậy chưa hẳn bé nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Mỗi một mẫu sẽ thích hợp với mỗi lứa tuổi của trẻ. Dưới đây chính là một vài lưu ý giúp mọi người chọn lựa đồ chơi lego chuẩn xác cho bé cưng.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ em dưới hai tuổi



Đây chính là giai đoạn mà bé học theo mọi thứ nhanh chóng nhất. Với lứa tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, bạn sẽ được thấy sự lớn khôn của bé yêu như là đi, ăn, phát âm,… Bây giờ, tính nết của các bé cũng dần định hình. Các bé sẽ thường suy nghĩ, phát hiện tất cả thứ mới chung quanh cho nên các mẹ nên tìm chọn cho con 1 số loại đồ chơi lego kích cỡ rộng kèm rất nhiều gam màu sặc sỡ. Những lúc chơi, ba mẹ cũng nên chơi cùng bé để giúp con nhận được sự định hướng tối hơn hết.

Lego dành cho trẻ 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở lên, trẻ đã biết ghi nhận thế giới qua các đồ dùng quanh bé. Lứa tuổi đấy, trí óc tưởng tượng của trẻ biến đổi thật mạnh mẽ. Các bé sẽ muốn làm theo mọi người ví dụ như ăn diện, nấu ăn, chạy xe,… Do vậy, chúng ta cần tìm chọn 1 số kiểu đồ chơi lego có mô hình nhà cửa, cây cỏ, thú vật,… để giúp trẻ tha hồ sáng tạo những thứ bản thân mình yêu quý, 1 vài điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego dành cho trẻ 3 tuổi



Ba tuổi được xem là mức tuổi trẻ đã bắt đầu hiểu ra rất nhiều vấn đề. Thế nhưng, còn rất nhiều vấn đề để bé cưng khám phá. Nên tìm chọn các kiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con thú, nhân vật danh tiếng,… Bây giờ, bé rất là thích được hóa thân vô các người & liên tiếp tưởng tượng ra nhiều kịch bản thú vị cùng với những món đồ lego đó.

Cho bé từ 4 tuổi trở lên



Lúc này bé đã dần dần cân chỉnh nhận thức của chính mình. Nên bạn có thể chọn cho bé 1 vài loại đồ chơi lego bản lớn & cầu kì để giúp bé mặc sức tưởng tượng. Điểm quan trọng hơn cả là trong lúc các con chơi lego bố mẹ cũng cần phải chơi cùng để giúp các bé dễ định hướng được các vấn đề với hướng chính xác. Nhưng mà cũng đừng có gò bó, ép con phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề đó sẽ làm trẻ sợ sệt không dám tưởng tượng. Khi bé lớn khôn chắc hẳn mọi người sẽ hối hận bởi đã không cho óc tưởng tượng của các con được kích thích một cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét