Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới mẻ ở khuynh hướng đồ bơi nữ trong năm nay?

Hè là dịp để cho xu hướng đồ bơi nữ quay lại với vô số kiểu mẫu cực kỳ duyên dáng và hút mắt. Bởi vào mùa hè, thời tiết khi nào cũng ngột ngạt do thế ai ai cũng thích mặc sức đùa vui cùng với sóng nước để xua tan đi những đợt nắng gay gắt. Hãy cùng xem qua những mẫu mã đồ bơi hiện đang được các cô nàng săn tìm trong mùa hè sắp tới nhe!

Đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ 2 mảnh dạng cổ điển ấy hợp với nhiều cô nàng thích lôi kéo sự quan tâm của những người xung quanh. Cùng với kiểu bikini đó, phái đẹp dễ dàng phô được tối đa làn da mịn màng và những đường cong thu hút của mình thế nên nó rất tuyệt vời với các bạn gái sở hữu thân hình mảnh & cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ đấy thường có vẻ ngoài tương đối giản đơn, hầu như chẳng có hoa văn phối hợp đi kèm cầu kỳ. 1 vài màu sắc hấp dẫn nhứt giữa hè này đấy là các gamme màu nóng hay là tông nude nhã nhặn, sang trọng.

bikini

Đồ tắm một tấm không còn chán mắt



Các loại đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các cô nàng ưu ái bởi nét tế nhị, chả khoa trương. Nó được cho là mẫu đồ bơi thân thuộc nhứt trên các bờ biển bây giờ. Để giúp tăng vẻ quyến rũ cho kiểu đồ tắm 1 tấm, 1 số đội ngũ thiết kế đã áp dụng thêm các kiểu khoét tinh tế và các phần phụ trợ thêm giúp cho vẻ ngoài không còn đơn điệu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng được coi là 1 nhân tố chẳng thể nào thiếu để thêm phần hấp dẫn và để giúp giấu bớt 1 vài điểm yếu của cơ thể.

Kiểu tiết cuốn hút



Song song với các kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ mùa hè năm 2016 còn được trình làng với những kiểu kiểu tiết như trang trí bông hoa, côn trùng, thú vật khá hấp dẫn và táo bạo. Hãy mạnh dạn diện những bộ bikini đầy hoa hoặc là hoa văn thổ dân ấn tượng. Mix thêm 1 chiếc khăn quàng cùng hoa văn chắc hẳn các bạn sẽ thật là modern & tươi trẻ đấy nhé.

Áo phủ ở ngoài



Những loại áo che ở bên ngoài luôn là “đối tác” không thể thiếu mặt đối với các kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài khả năng che nắng cho da những khi đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài bikini còn giúp gợi lên sự tò mò của người khác về thân hình cuốn hút thấp thoáng.

Bikini tỏa sáng



Trong trường hợp bạn ưa chuộng 1 vài bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được đáp ứng khao khát khi style đó cũng đang có trên các loại đồ bơi ở trong hè này. Các hạt thủy tinh, đá... lóng lánh với rất nhiều màu sắc được xỏ chuỗi, kết hoặc là thêu rất nhiều ngay trên bộ đồ làm cho các bạn luôn luôn nổi trội những lúc dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét