Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những nhắc nhở trong khi mua điện thoại cũ

Hiện nay được coi là thời đại bùng nổ ở những mẫu điện thoại thông minh. Ngày càng có những loại di động thế hệ mới công bố kèm với nhiều cải tiến của kiểu dáng và hiệu năng. Dù vậy, giá cả của 1 vài dòng máy smart phone ấy chả hề thấp 1 chút gì (đại đa số đều > 10 triệu) thế nên nhiều người không có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn được sử dụng thì khi đấy phương án hay nhất đó là để ý tới một vài loại điện thoại cũ.

Và với kĩ năng dựng điện thoại càng lúc càng khéo léo của những chàng thợ thì ai đang tính mua điện thoại cũ phải kỹ càng ở trong việc chọn lựa. Trong trường hợp chúng ta là 1 người "gà mờ" bảo đảm sẽ bị lừa gạt 1 vố đau điếng. Phía dưới chính là một số điều cần để ý mỗi khi bạn tìm mua điện thoại cũ:

Nhất thiết phải kiểm tra số IMEI



Đây chính là cách đánh giá đang được rất nhiều người xài nhứt cũng là cách thuận tiện và chính xác nhứt lúc mà lựa điện thoại cũ. Đối với nhiều thế hệ điện thoại không giống nhau thì phương thức để tìm ra mã số IMEI trong di động cũng khác biệt. Nếu muốn sắm một dòng điện thoại di động nào đó, bạn phải xem xét kỹ lưỡng về chúng và cách thức dò ra dãy số IMEI của chúng. Nếu mà lựa máy vẫn còn hộp & kỳ hạn bảo hành thì phải đối chiếu dãy số đấy với mã số IMEI in bên trên vỏ hộp. Nếu mà chiếc điện thoại cũ với số IMEI không đúng với hộp thì lúc đó tuyệt đối chả được chọn.

Quan sát lớp vỏ & keyboard



Đối với các dòng điện thoại cũ thì mọi người đừng nên lựa chọn nhiều loại máy đã bị thay thế vỏ bọc và phím bấm cũng bởi vì nhiều cửa tiệm hay xài đồ "lô", tức thị hàng dỏm mà thay thế bởi vậy sẽ dễ gây ra kẹt phím, vỏ bọc dễ bung. Chúng ta nên đánh giá bằng mẹo đưa vô chỗ tối thử coi tia sáng bên trong điện thoại có bị thoát ra không, nhấn hết thảy phím ấn trên điện thoại di động xem độ nảy ra sao? Có bị kẹt hay không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị chính là vị trí đặc biệt nhứt của cái di động, nhất là với một vài dòng điện thoại di động cảm ứng. Mọi người hãy vô phần tùy chỉnh rồi sau đó thay đổi mức độ sáng tối để xem xét. 1 số loại điện thoại cũ đang bị chấm màu trắng hoặc là đen thì không nên mua. Các bạn cũng cần phải check mức độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips chạm vào nhiều chỗ bên trên màn hình hiển thị xem xem có bị liệt ở chỗ nào hay không.

Kiểm tra pin



Các cửa tiệm những lúc bán điện thoại cũ hay lấy pin chính hãng của máy rồi thay vào đó chính là một số loại pin rởm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người dòm biểu trưng ba chiều ở trên tem dán, còn đối với các loại pin khác mọi người chú ý chỗ "chạm mặt" của pin & chiếc máy. Nếu thấy mặt tiếp xúc đấy sáng mờ được xem là pin zin còn sáng chói thì cho thấy đấy là sản phẩm rởm. Lúc đã đánh giá được chất lượng của pin, các bạn lại để cục pin lên trên 1 mặt bằng xem pin có cong hoặc phình hay là không. Một vài viên pin bị phồng bởi vì đã xài trong 1 thời gian dài hoặc là đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét