Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bạn nên để tâm nhiều hơn với búp bê giá thấp

Búp bê hay còn gọi là thú nhồi bông được xem là món đồ chơi mà bất kể bé nào cũng đều thích thú. Mang nguồn cảm hứng từ 1 số nhân vật hoạt họa, những thú vật, trái cây, thậm chí cả con người nhiều kiểu thú bông hiện giờ có rất nhiều sắc màu, hình dạng vui nhộn & xinh xắn, nó giờ đây được bày bán rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm chọn được 1 con thú nhồi bông ở trong nhiều cửa hàng đồ chơi, khu thương mại, kể cả ở ngoài lề đường. Theo cảnh báo của những chuyên gia, chúng là món đồ chơi khá là nguy hiểm, tổn hại rất lớn đến sự phát triển của con trong trường hợp các mẹ chả để ý.

Một số con búp bê dễ thương & xinh xắn chính là món hàng mà bất kì em bé nào cũng mong muốn. Chúng không những là món đồ để các bé thư giãn mà gấu bông còn được coi là bạn "gần gũi" với trẻ, lúc nào cũng ở bên bé yêu mọi nơi mọi lúc, với bé cưng lớn lên. Mặc dù thế, nếu mà các mẹ chẳng thể nào hình dung được món quà "hiền lành", êm dịu này lại chứa rất nhiều mối hiểm nguy tiềm ẩn có thể dễ dàng ảnh hưởng cực lớn tới sức khỏe của bé.

Sản phẩm búp bê càng đa dạng phong phú, ta cần phải lưu ý nhiều hơn nữa. Với điểm mạnh đấy là giá rẻ, thoải mái tìm chọn mà nhiều cửa tiệm bán búp bê trên lề đường lúc nào cũng được mọi người tìm chọn. Chỉ chẳng đến 200 nghìn đồng các bạn đã chọn lựa được một con thú bông màu sắc đẹp mắt & kích thước lớn. Vậy các bậc cha mẹ đã từng khúc mắc rằng nguyên do nó lại giá rẻ như thế? Tại sao cùng một kích thước thì ở trong 1 số cửa tiệm lại kinh doanh với giá cao gấp nhiều lần? Chỉ duy nhất một đáp án cho băn khoăn ấy chính là nhiều con búp bê bằng bông đó được làm bằng chất liệu vải chả đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng. Nhắc đến xuất xứ thì bảo đảm bạn sẽ liên tưởng liền tới Trung Hoa. Đúng như vậy, hiện nay mặt hàng đồ chơi cho bé đã tràn ngập các thứ đồ đến từ Trung Hoa. Và các con búp bê bằng bông cũng chả ngoại lệ.

Nếu mà các bậc cha mẹ chả lựa chọn kỹ càng, một số con búp bê nhồi bông ấy có thể đã được tẩm 1 số chất màu độc hại, đã được may từ vật liệu không chất lượng. Với sức khỏe mỏng manh của các bé, trong trường hợp xúc tiếp nhiều chất hóa học gây hại nằm bên trong gấu bông có thể dễ dàng ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe. Dễ nhận biết nhất chính là bé sẽ bị mụn bọc, gây ngứa,… về dài lâu có thể dễ dàng gây ra một số căn bệnh nguy hiểm ở trong như là ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp chọn lựa là 1 chuyện, trong lúc sắm về phụ huynh cần phải giặt giũ thật kĩ càng từ 4 đến năm lần để chắc chắn búp bê nhồi bông đã sạch đẹp & đảm bảo. Không những thế các bậc cha mẹ cũng nên bảo đảm là những con thú bông đó chẳng bị lủng, hư hại do phần bông ở bên trong của những món đồ chơi chả đảm bảo chất lượng chỉ vỏn vẹn là nhiều mảnh vải vụn, tấm mút cũ,… có thể tạo ra ra khá nhiều vi khuẩn có hại. Sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn cần phải vệ sinh những con búp bê bằng bông một lần nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét