Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn mua đồ chơi cho bé tốt nhất ở mức tuổi từ 1-3

Khoảng từ 1-3 tuổi bé có rất nhiều lúc để có thể chơi với đồ chơi, vì vậy đồ chơi cho bé thường hay liên quan ngay đến thái độ đồng thời tư duy của trẻ con trong những năm tháng đầu tiên. 1 số người có kinh nghiệm khuyến cáo mọi người rất cần hiểu kĩ khi mà chọn lựa cho trẻ chơi một sản phẩm đồ chơi nào đó. Khi còn vẫn đang lo lắng cũng chẳng biết chọn đồ chơi cho bé ra sao, bài viết sẽ dành cho các bạn một vài tư vấn:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi với một vài hình khối thường làm nhạy nhiều khả năng phong phú của em bé: kết hợp bàn tay -mắt, học hỏi những khái niệm sơ lược những hình dáng, khái niệm sơ lược trong - ngoài… vậy thì phụ huynh đừng quên dần dần cho trẻ chơi đùa với các loại hình thù nào? Các mẹ có thể ưu tiên mua đồ chơi cho bé bằng gỗ có hàng loạt hình dạng, màu đa dạng, quan trọng là kích cỡ nhớ là vừa tay cầm để nhóc tì dễ dàng cầm được. Nên bắt đầu với 1 số những hình ảnh đồ họa không quá cầu kì giống như tròn, vuông, tam giác,... sẽ là tốt hơn hết

do choi tre em

Ngồi xe đồ chơi, thú đồ chơi



Bé rất thích thú khi được tự bản thân mình đi chơi để cho thấy vẻ độc lập của bé. Ngồi trên xe đồ chơi khiến trẻ con kích thích khả năng hoạt động, sự thăng bằng đồng thời vận động. Đó là các kinh nghiệm hoàn toàn cần thiết cho các bé về sau. Khi mà những đứa trẻ gần lên ba là vào lúc có được nhiều khả năng phối hợp tay - đôi chân - cho mắt để dần tập chạy xe, lúc này bố mẹ có thể chi tiền cho các bé xe đạp nhỏ ba bánh rồi.

Bóng



Những quả banh chính là loại đồ chơi cho bé khá ổn, không chỉ có thể giúp bé luyện tập cơ thể mà sau mỗi một lần chơi cùng, em bé sẽ ăn thật ngon và nhiều hơn. Chừng hai tuổi, trẻ có thể sẽ chơi đùa không ít trò chơi cùng với những quả bóng: ném, đá, chạy theo những quả bóng. Nếu trẻ đã chơi đùa quen, mọi người hãy làm thử 01 cái gôn đơn giản qua đó để lưu ý các bé đưa bóng vào gôn. Làm như vậy, em bé rèn sức mạnh phối hợp bàn tay - chân - mắt rất có hiệu quả. Ban đầu bố mẹ cũng nên làm khung thành to hơn chút nữa để cho bé không mau chán khi không thể đẩy được bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê



Đợi mong các bé hình thành nhiều khả năng về quan hệ xã hội ngay khi con nhỏ chính là vấn đề mà các bậc bố mẹ lưu tâm số 1. Thú bông, búp bê sẽ là các món đồ chơi cho bé giúp đỡ đáng yêu nhất đối với điều này. Thông qua những con thú bông, các bạn dễ dàng chỉ cho nhóc tì việc làm nào là đúng, thái độ nào được xem như tốt. Điển hình như người mẹ có thể nói “em Cún cảm ơn bạn Ti do đã cho Cún dùng bánh cùng” hay “em Mèo vẫn đang buồn, con hãy đội mũ cho em Mèo để em vui lên nhé”.

Chẳng những mở rộng kinh nghiệm về cuộc sống, đồ chơi cho bé dạng đó còn tăng tư duy của những đứa bé khi tham gia các cuộc trò chuyện cùng với thú bông. Lần tiếp theo khi em bé chơi chỉ có một mình, khi để ý, bố mẹ chắc chắn sẽ nghe giọng các bé chuyện trò với những con thú bông cùng các câu chuyện mà các bạn đã dạy dỗ cho các bé đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét