Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần phải cẩn trọng trong việc chọn lựa điện thoại cũ

Hiện nay là thời gian bùng nổ ở nhiều dòng máy điện thoại di động. Ngày càng có các mẫu smart phone đời mới công bố kèm theo các biến đổi trong kiểu dáng và chức năng. Tuy nhiên, giá thành của một số loại smart phone này chẳng hề rẻ chút gì (đa phần đều > mười triệu) vì thế mọi người chẳng dư dả song vẫn muốn sử dụng thì lúc đó cách tốt nhất là để ý tới một vài loại điện thoại cũ.

Và với trình độ "chế" di động ngày càng tinh vi của nhiều thợ sửa máy thì những ai muốn mua điện thoại cũ phải cẩn thận trong chuyện chọn mua. Trong trường hợp khách hàng là một người không biết gì hẳn là sẽ bị lừa 1 cú nhớ đời. Ở dưới chính là 1 vài điều cần phải lưu ý trong lúc chúng ta tìm mua điện thoại cũ:

Nên xem xét dãy số IMEI



Đó là bí quyết xem xét thường hay được vô số người áp dụng nhứt cũng chính là phương pháp tiện dụng và đáng tin cậy hơn cả lúc mà mua điện thoại cũ. Và với những thế hệ điện thoại di động riêng biệt thì cách thức để tìm thấy số IMEI bên trong chúng cũng khác nhau. Lúc nào muốn mua 1 chiếc điện thoại nào đấy, mọi người phải xem xét kỹ lưỡng về thiết bị này và cách thức dò ra dãy số IMEI của nó. Nếu sắm máy vẫn còn vỏ đựng và kì hạn bảo hành thì hãy đối chứng dãy số ấy với số IMEI in trên vỏ hộp. Khi thấy chiếc điện thoại cũ có mã số IMEI chả trùng khớp với hộp thì khi đấy tuyệt đối chả được chọn.

Quan sát lớp ngoài & keyboard



Với các mẫu điện thoại cũ thì mọi người đừng nên lấy các cái máy bị tráo vỏ bọc & phím ấn cũng bởi vì các tiệm thường sử dụng hàng "lô", nghĩa là hàng không được chất lượng để thế vào do vậy sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím ấn, lớp ngoài dễ bung. Mọi người có thể đánh giá nhờ việc để vô nơi tối xem ánh sáng ở di động có đi ra ngoài hay không, bấm mọi phím bấm trên di động xem xem độ nẩy như thế nào? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là bộ phận đặc biệt nhất ở cái di động, nhứt là đối với 1 số dòng smart phone cảm ứng. Mọi người hãy thử vào phần setting và rồi tinh chỉnh độ tối sáng để mà nhận xét. Những chiếc điện thoại cũ đang bị điểm màu trắng hay đen thì không nên lấy. Các bạn cũng cần check mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng tips đụng vào tất cả các chỗ ở trên màn hình thử coi bị liệt ở nơi nào hay không.

Kiểm tra pin



1 số shop trong khi mua bán điện thoại cũ lúc nào cũng lấy mất pin zin của máy tiếp theo thay vào đó chính là những viên pin kém chất lượng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy bạn quan sát hình ảnh ba chiều của tem dán, đồng thời đối với 1 số cục pin khác ta nhìn vô chỗ gặp gỡ ở pin & chiếc máy. Nếu thấy mặt xúc tiếp đó sáng mờ được xem là pin zin còn bóng loáng thì cho thấy đó là sản phẩm nhái. Sau khi đã check được chất lượng của pin, mọi người lại để viên pin lên 1 mặt phẳng nhìn coi pin bị cong hay là phồng hay không. Một vài cục pin đã bị phù bởi đã dùng quá lâu hoặc là bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét