Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu cỏ hoa nổi bật dành cho kì nghỉ hè thời trang

Hè năm nay chính là sự thịnh hành của xu hướng đầm bầu hoa đáng yêu. Một số hoa văn cùng với các hình ảnh ngập tràn sự sống từ miền nhiệt đới hẳn đem đến cho chị em cảm giác nhã nhặn và đầy sức sống hơn vào tháng mang thai. Hãy nhanh tay chọn cho chính bạn 1 vài xu hướng đầm bầu sực sốt mùa hè này mẹ bầu nhé


Cùng với óc sáng tạo từ những nhà thiết kế, hè này, các xu hướng đầm bầu chắn chắn sẽ làm nên cơn sốt từ nhiều thiết kế đầm dễ thương đến cả các dạng đầm bầu dài uyển chuyển, từ hoa văn in nhỏ bắt mắt và cả một số hoa văn tiết diện lớn. Là vì là đầm bầu vì vậy tiêu chí dễ chịu rộng rãi được ưu tiên nhiều nhất khiến các chị em thoải mái nhất khi mặc, thoải mái mà vẫn cực kì thật đẹp.


Hoa văn in to bản



Ở các loại họa tiết bản to, 1 số nhà thiết kế thời trang tỉ mỉ tận dụng sự rạng rỡ của hoa lá phối hợp với 1 số chi tiết may tinh tế, giúp cho các bà bầu thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều những khi khoác lên mình những mẫu váy này đi dạo phố hoặc xuống phố cùng với những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Hoa văn nhỏ nhắn



Duyên dáng, điệu đà cùng vài xu hướng hoa được tạo ngay dưới gấu váy hoặc phần ở trên cổ, đi kèm 01 chiếc dây nịt lạ mắt sẽ giúp cho mẹ bầu tự tin dạo chơi vào những ngày đầu năm, mặc dù vậy bạn cũng phải để ý lựa chọn đầm bầu không quá bó sát, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa đủ ngay dưới vòng 1 sẽ giúp làm nổi bật dáng vóc thon thả, cao ráo của các chị em.

Các xu hướng đầm bầu cỏ hoa hè rất mới lạ đồng thời thời trang về màu sắc cùng mẫu mã. Phong cách lựa chọn thời trang những ngày hè của những chị em thường hay ngả về nhiều dáng vẻ thiết kế khá rộng rãi êm ái cùng loại vải có thể thấm hút mồ hôi rất tốt. Vì thế một số kiểu váy suông, đầm form dài thường được chú trọng chọn lựa nhiều. Tạo hình chung của 1 số dáng váy này thường thì là không quá ôm sát với phần thân dưới rộng thoáng mát, khiến bà bầu luôn thấy dễ chịu nhất những lúc mặc.


Nói về họa tiết, đừng ngộ nhận là mẹ bầu không thể mặc đẹp khi đang có thai lớn cũng như tự ép bản thân trong một số chiếc đầm sẫm màu tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng khiến bạn thêm phần oi bức đồng thời bí bách hơn vào ngày hè bởi chúng hoàn toàn luôn hút nhiệt khá lớn. Chính vì vậy, đầm bầu nhiều gam màu tươi tắn chính là chọn lựa hợp lý nhất. Trong các cửa hàng hiện có hàng loạt kiểu đầm da dạng về thiết kế và màu sắc cho chị em lựa chọn, do đó đừng chần chừ mặc một số bộ đầm bầu có thêm màu sắc tỏa sáng do làm mới hơn cho bạn đối với giai đoạn này cũng rất cần thiết. Hấp dẫn hơn, chị em sẽ luôn thấy thư giãn và nhiều năng lượng hơn, tránh đi các cơn ức chế khi có thai, việc này luôn tốt nhất cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét