Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chú ý những lúc tìm chọn đồ chơi trẻ em

Việc xuất hiện tràn lan những loại đồ chơi trẻ em chưa biết nơi sản xuất, chả nhãn mác càng ngày càng phổ biến. Chính vì vậy bố mẹ cần chú ý khi muốn mua sắm cho bé gái những món đồ tốt đẹp nhất, để các bé khôn lớn 1 cách hoàn thiện.

Sản phẩm đồ chơi trẻ em bây giờ phải nói là rất đa dạng, ngập tràn chủng loại hàng hóa & có thể ví nó chẳng khác gì “ma trận”. Bạn dễ dàng choáng váng trước vẻ khủng khiếp của chúng những khi đi vào nhiều ngôi chợ lớn ví dụ chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kỳ một khu chợ bé nào. Vấn đề đáng nói đấy là đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm hơn 90% & chẳng ít mẫu đồ chơi chả biết được xuất xứ có đủ loại đa kiểu cách. Trong khi đó, cần phải chú ý thiệt kĩ càng mới bắt gặp các sản phẩm đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu như so sánh với lúc trước có cải thiện rất nhiều dù vậy phần nhiều là mặt hàng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Chủ yếu là những món đồ chơi bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ như dao, kiếm, súng,… có khả năng gây nên sát thương. Dù bị cấm tuy thế các phụ huynh có thể mau chóng mua được chúng tại bất kì cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Các bậc phụ huynh cũng hiểu rõ là các món đồ chơi cho trẻ bán lậu như thế này khá là nguy hiểm song vì bé quá yêu thích, nài nỉ miết vì thế bọn họ đành chọn mua. Chả những thế, những thứ đồ như vậy có cái giá khá là rẻ nên hợp với thu nhập của rất nhiều người.

Một chuyện nữa cũng cần công nhận chính là những công ty đồ chơi China khá giỏi ở vấn đề maketing hàng hóa, hưởng ứng khuynh hướng mới mẻ tạo ra các nhân vật mô hình đẹp mắt, một số dạng đồ chơi điện tử lôi cuốn từ các phim hoạt họa mà trẻ em yêu quý. Vì vậy không thể phủ nhận là đồ chơi trẻ em trong nước không được chọn lựa do mức giá còn cao, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu giải trí của bé, một điểm nữa là bởi vì họ quảng cáo còn khá là yếu. Hơn hết là chuyện ngăn nhiều dòng đồ chơi cho trẻ vận chuyển lậu trên thị trường Việt Nam hiện nay còn quá buông thả, chính vì sự buông lỏng nhiều loại đồ chơi cho trẻ vận chuyển lậu, chứa các hóa chất độc hại đã ảnh hưởng tương đối lớn đến thị trường đồ chơi trẻ em trong nước.

Nhìn chung, các bậc ba mẹ phải luôn chú ý trong chuyện chọn đồ chơi trẻ em dành cho bé yêu của mình. Lĩnh vực đồ chơi trẻ em của nước ta cũng có những shop kinh doanh những bộ đồ chơi bảo đảm, uy tín ví dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu mức giá có hơi hơi lớn nhưng chất lượng sản phẩm lúc nào cũng an toàn. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi tìm chọn những món đồ chơi an toàn cho bé cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét