Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những mẫu giày nam khiến các bạn nam thích mê

Đến tận lúc những tên tuổi hàng đầu của thế giới thể hiện biến hóa giày nam 1 cách ấn tượng thì những loại giày nam văn phòng có dịp làm mới, thoát khỏi hình tượng từ xa xưa chính chắn trong nhiều năm qua. Nếu bạn cũng chính là một quý ông đam mê giày nam, hãy cùng điểm qua 1 số kiểu giày nam mới tinh bên dưới cùng với bài viết về phong trào đổi mới giày đi nào.

Đổi mới kiểu đế chắc chắn quen thuộc



Phảng phất nét cổ điển mang hơi hướng những năm 70s, đôi giày nam đế vuông được hãng Marc Jacobs trưng bày cho đợt Thu-Đông cuối năm không chỉ chiếm gọn sự hài lòng của quý ông trẻ trung mà cũng được yêu thích bởi đông đảo tín đồ thời trang khắp toàn cầu, thu hút với loại đế kiểu vuông và cực kì vừa chân, những mẫu giày nam đã được khoác lên chất da thời thượng với những sự pha màu hài hòa với các gam quí phái thời thượng. Ngoài ra, sự phong phú trong loại chất liệu từ da thuộc, bóng hoặc là da rắn cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp nhãn hiệu Marc Jacobs có được lượng bán ra đông đảo chỉ vào mùa cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - quy luật cá tính ngay trong những nét vẽ thảo



Vẫn thiết kế trên nguyên vật liệu làm từ da trơn thông dụng cho giày phụ nữ, các thiết kế giày nam từ phía công ty Salvatore mang tới buổi trình diễn Thu – Đông năm nay thực hiện cực chặt quy tắc cao cấp trong từng nét vẽ ra. Bắt đầu với những đôi giày nam boots cao cổ được giảm đi tính hầm hố do được có các điểm cắt qua chân bạn hay là loại nhọn mũi trang nhã, tiếp theo là việc tôn dáng đầy gợi cảm tuy vậy vẫn chẳng hề thiếu kém sự thanh lịch; vậy nên nếu như bạn chính là bạn nam công sở ưa mấy mẫu giày mạnh mẽ khác thường, đây ắt hẳn sẽ là những điều các bạn trông đợi trong thời gian Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - chút nổi loạn cùng tính cao cấp



Ta có thể cho rằng, kiểu giày nam hiện là sự phối hợp vừa đủ giữa 1 ít cá tính và vẻ đẹp sang trọng mà những anh chàng trẻ trung nào hãy thử xỏ qua chính là đôi giày nam nhọn mũi mà hãng giày Michael Kors mang đến buổi diễn Thu/Đông năm nay, mang vẻ đẹp góc nhọn mà vẫn cực kì tinh tế. Không những phá cách bằng việc phối hợp tài tình của bốn sắc màu nổi bật tông đen – trắng – xanh cobalt – cam,mà chính kiểu giày sang trọng với những vết ôm ngang đầy ngẫu hứng mới chính là điểm nổi bật mang lại thương hiệu thời trang tới cho nhãn hiệu nổi danh này.

Giày lười nam - tính bụi bặm, ấn tượng sang trọng lẫn thời trang



Không những vậy, những kiểu giày nam thương hiệu Gucci cũng sẽ hợp với ngày hè oi bức bởi kiểu giày lười nam trên đây đem lại sự tiện dụng lẫn nam tính. Chúng vừa có thể biểu hiện được sự phong trần, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp và thẩm mỹ cho phái nam. Hiện tại giày nam lười hiện đang giúp cho các anh chàng có thể thỏa thích lựa chọn dù là đi chơi, đến trường hoặc đi làm,… qua việc có hàng loạt kiểu giày phong phú, thiết kế mới lạ ở thị trường. Với những anh chàng đam mê sự cách tân mới lạ, giày nam kiểu này không chỉ giới hạn trong 1 vài mẫu thông thường nam tính, chúng cũng nhiều mẫu được thiết kế đính lên pha lê sáng lung linh đem lại nét độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét