Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp những ngày hè ưu tiên cánh đàn ông

Nói về các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động dành cho một vài đấng mày râu phong cách & đáng yêu, không thể bỏ qua 1 vài phong cách những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió đối với hàng loạt website thời trang và chính là chủ đề bàn tán rất sôi nổi của rất nhiều giới trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho riêng mình càng thêm lưu ý chọn lựa nhé!

Những loại áo cổ trụ bằng vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc tới hè này hơn là 01 cái sơ mi bởi vải áo chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng một vài cúc khác biệt tạo nét kiểu cách dành riêng cho 1 đồ dùng sữ dụng đơn giản.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: khi đấng mày râu không thể nào đi chơi tại 1 bãi biển trong mùa hè này, để cho chiếc áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang các chàng ghé đến không gian bờ biển mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm đem đến mẫu áo thú vị đối với 1 số người thích phong cách. mMx cùng với một mẫu quần chino sáng màu & kiểu giày dành cho các bạn nam ra biển bằng da để mà đánh mạnh hình ảnh bờ biển mà tất cả mang lại.

Sơ mi sọc của ASOS: ở tất cả các kiểu áo đẹp thì dạng mới mẻ của ASOS đến từ cotton xốp cùng với 02 vạch kẻ đối lập giữa áo như là cho ra 01 ranh giới giữa 1 cách không quá cầu kì cũng như nam tính.

Thiết kế áo cotton thoáng mát dùng họa tiết trang trí của Hentsch Man: đây chính là 1 trong các kiểu áo đẹp cần đối với vali cho nhiều ngày nghỉ của bạn, 1 kiểu dáng ấn tượng của dạng áo Hawaiian phô ra trước kia. Cảm nhận chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang đến tính vintage tới cho không ít dạng họa tiết hoa.

Áo denim của Cos: phần lớn chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo denim nhưng mà 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ dành riêng cho hè này không bao giờ là một biện pháp tồi. Hình dáng áo rất sắc, kiểu may chu đáo được chăm chút tới những yếu tố tỉ mỉ nhất, mix đồ một cách hài hòa cùng quần jean selvedge để làm thành item tuyệt vời trong mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ hệt như một thiết kế sơ mi kẻ sọc thường thấy nhưng nhìn gần hơn quý ông sẽ thấy là nhiều ngôi sao nhỏ được in lên áo cùng với lưới xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp có thể giúp chúng ta thoải mái khác xa cùng với nơi có nhiều người.

Thiết kế áo poplin sọc của Acne Studios: tín đồ của trang phục tối giản Scandianava cũng như phong cách khá hoài cổ có lẽ sẽ thấy rằng cực kì hài lòng với mẫu này của Acne Studios. Tạo nên 1 hình ảnh biển cả đối với kiểu áo bảo vệ truyền thống cũng như dạng ở phần cổ Cuba thịnh hành, form áo sơ mi này hay mang lại 1 sự phong cách cho tủ quần áo của cánh mày râu, đi cùng với jean slim-cut đồng thời giày thời trang "xịn" trainer với 1 ngày thật đẹp.

Sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có ý dùng thời giờ ở công sở hơn trên bãi biển vào mùa hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn như của Reiss chắc chắn là 1 biện pháp cần cho tủ quần áo của các bạn nam. Màu sắc nhã nhặn cho vài bữa ăn trưa xuân hè và ngắn tay cũng như dáng cotton tự nhiên giúp cho bạn lúc nào cũng thật đáng yêu trong tất cả mọi tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét