Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - dòng mỹ phẩm thân thuộc dành cho phụ nữ

Thường được xem như một trong số những món item nữ trang thịnh hành của bạn nữ, đồng hồ nữ dây da đang được bày bán với vô số kiểu dáng phong phú. Hãy cùng tham khảo những mẹo hữu dụng nhằm chọn được chiếc đồng hồ nữ dây da thích hợp nhất dành cho chính mình. Với các cô bạn năng động thường sử dụng những loại đồng hồ nữ dây da có vẻ ấn tượng, còn ngược lại các cô nàng dịu dàng sẽ lại mê những kiểu điệu đà. Điều này là do một chiếc đồng hồ có thể biểu hiện cá tính của người dùng. Liệu bạn là đã biết rõ kiểu đồng hồ nữ dây da nào là lý tưởng với bản thân nhất?

Tìm mua đồng hồ nữ dây da vừa đủ tay


Khi tìm mua đồng hồ nữ dây da, cần phải lưu ý tới kích cỡ vòng cổ tay, phục trang và cả nước da để có thể tạo được điểm nhấn cho phong cách và cả cá tính của mình để tìm ra mẫu phù hợp cho mình. Nhưng, nếu vòng cổ tay của bạn lớn hơn người khác thì nên tránh sử dụng những kiểu đồng hồ có bản nhỏ bởi chúng nhìn lạc lõng so với tay. Thay vào đó, những mẫu đồng hồ nữ dây da dạng mặt kính to ắt sẽ làm hạn chế khuyết điểm này. Trái ngược lại, những ai sở hữu xương tay nhỏ cũng như cổ tay tròn thì loại đồng hồ nữ dây da mặt tròn, kiểu dây da bản nhỏ mảnh khảnh lại càng làm tôn thêm ưu điểm xinh xắn của cổ tay, đem lại vẻ đẹp dịu dàng đáng yêu cho người đeo.

dong ho doi

Trang phục, màu sắc đồng hồ nữ dây da



Những dáng váy cổ điển có thể sẽ phù hợp khi chúng kết hợp với loại đồng hồ mảnh khảnh, thanh mảnh vì tất cả cùng thể hiện vẻ duyên dáng. Ngược lại, nếu mix quần tây, áo sơ mi hay các kiểu quần áo cá tính “bụi bặm”, thì hãy lựa chọn kiểu đồng hồ sang trọng hay ấn tượng hơn để có thể thích ứng với phong thái. Đáng lưu ý, nếu như bạn vẫn thường đi tập thể dục thể thao thì những loại được thiết kế không thấm nước sẽ ngăn ngừa việc chiếc đồng hồ bị hỏng khi chúng ta đổ mồ hôi.

Khi nhắc đến chuyện chọn lựa màu sắc của đồng hồ sao cho hợp với quần áo, thì thường, những gam trung tính sẽ là kiểu được ưa chuộng bởi vì nó dễ dàng đi với nhiều mẫu quần áo khác nhau. Dù vậy, bạn nên chọn sẵn những gam màu năng động chẳng hạn như tông trắng đỏ, xanh thậm chí tông màu hồng để tạo ấn tượng đổi mới mới mẻ hơn khác hẳn.

Đừng quá lo nếu như bạn sở hữu da nâu bởi đồng hồ sáng màu sẽ tôn lên tông màu da của bạn. Ngược lại, những cô nàng có một làn da trắng sáng thật sự sẽ rất thuận tiện khi đi mua đồng hồ nữ dây da như những lúc chọn quần áo. Nếu bạn may mắn sở hữu 1 làn da trắng khỏe thì dây nào cũng đều phù hợp đối với bạn dù là thế thịnh hành nhất vẫn là mẫu đồng hồ nữ dây da màu đen, đỏ đậm, nâu, nâu đỏ hoặc là xanh đen.

Đừng bao giờ vung tay quá mức



Nếu như bạn đã dành dụm thì bạn cũng nên tìm kiếm các mẫu thiết kế trong giới hạn bản thân mà thôi bởi vì chi phí sẽ luôn là một rào cản giới hạn ham muốn của người mua khi bạn cần mua những vật dụng sang trọng ví dụ như đồng hồ. Bạn rơi vào trước giới hạn sinh hoạt trong tháng của bạn nếu như lỡ “trót vung tay” chỉ cho một kiểu đồng hồ nữ dây da nào đó vượt ngoài túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét