Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người đồng hành toàn hảo dành cho trẻ nhỏ

Lego một đồ chơi trí tuệ có cội nguồn từ nước Đan Mạch. Lego cũng là một trong những c.ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Những mẫu đồ chơi Lego luôn tạo được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào độ an toàn cao và bổ trợ bé con phát triển bộ não thật trọn vẹn. Dù vậy đồ chơi lego cũng như 1 số loại đồ chơi khác ba mẹ cần tìm chọn sản phẩm phù hợp với bé của mình, mới giúp trẻ phát triển tối ưu trí óc sáng tạo.

Trẻ dưới hai tuổi



Vào nhóm tuổi này, sẽ là thời điểm để cho bé học hỏi và tiếp thu những điều xung quanh, do thế vui chơi chính là một phương pháp tuyệt vời để cho trẻ thân quen đối với thế giới ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego duplo sẽ là chọn lựa hợp lí khi mà bé đạt 18 tháng tuổi. Cha mẹ hãy lại ngồi chơi với trẻ, hướng dẫn trẻ sắp xếp những viên gạch chồng cao lên hay là tạo ra 1 số khối hình giản đơn để mà phát huy óc tư duy của trẻ. Hơn thế nữa, ở trong bộ duplo còn có nhiều động vật nhỏ để trẻ hiểu biết âm thanh của vài loài động vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Lên 2, trẻ nhỏ đã dần nhận thức được thế giới xung quanh bằng những đồ chơi & câu nói, cử động bố mẹ. Ở giai đoạn này, sức mường tượng của bé cũng không ngừng phát triển, các bạn sẽ thấy bé tí tởn giả bộ giống phụ huynh như là: lái xe, nấu ăn, đọc báo,… điều đấy chỉ là 1 sự phát triển tự nhiên của trẻ. Và bây giờ bé yêu đã có thể xếp thêm nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo ra các tòa nhà ấn tượng.

Và cư thế, bé con sẽ dần ghi nhớ kĩ hơn nữa về sắc màu và hình dạng mọi đồ vật mà bé lắp ghép. 1 số ngôi nhà cùng với những khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với bé trong thời điểm thế này, bên cạnh những khối ghép, còn có những loài vật, sẽ giúp bố mẹ động viên bé khám phá về nơi sinh sống, với nguồn thức ăn của con thú ấy.

Giai đoạn bé lên 03 tuổi.



Bé 03 tuổi đã có khả năng bước đi và biết ngồi thật vững chắc và bé cưng cũng bắt đầu muốn chơi cùng với một trẻ khác nữa. Bởi thế, sẽ vô cùng thú vị nếu 2 bé cùng nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ khiến trẻ có thêm nguồn cảm hứng & học hỏi được vô số thứ. Đôi lúc cũng phát sinh tranh cãi, các bạn hãy từ từ nói những câu khích lệ và khen ngợi để làm cho bé thấy phấn khích & ôn hòa cùng với bạn.

Những con thú, những nhân vật trong bộ đồ chơi lego… đều giữ nhiệm vụ đặc biệt đối với trẻ ở độ tuổi này, từ đấy bé cưng có thể tạo dựng 01 giai thoại hay là một màn kịch mới lạ nào đó để mà học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét