Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 số mẫu đầm bầu đẹp cho các mẹ

Nỗi âu lo chung nhất của phần nhiều chị em bầu bì khi tìm kiếm áo quần đó chính là luôn luôn cảm giác ngại ngần và không mấy tự tin do body “phát phì” của chính mình. Đặc biệt là các cô nàng khá là sợ diện các set váy đầm những khi ra phố, do thế ở trong bài viết dưới đây sẽ là các thủ thuật tìm chọn đầm bầu đẹp để giúp các chị bầu xử trí những vấn đề băn khoăn đấy.

Dáng dấp gọn gàng cùng váy đầm bầu suông


Đầm bầu suông chính là lựa chọn giản đơn mà hữu hiệu dành cho các bà mẹ tương lại, ngoài việc giúp cho dáng người thuôn gọn mà nó còn giấu khuyết điểm rất là tuyệt hảo. Chúng là 1 trong những kiểu đầm bầu đẹp đang tạo nên xu thế trên thế giới. Đầm suông có được vô vàn kiểu mẫu khác nhau để chị em mình có thể dễ dàng tìm mua được chiếc đầm hợp với bản thân mình nhất: đầm dáng đứng, đầm suông hình thang hay đầm suông hạ eo… Tùy vào kích thước mà chị em mình vẫn có thể mặc được ở trong giai đoạn mang thai. Các dáng đầm gamme đậm, kiểu tiết tao nhã, form dáng lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu văn phòng quan tâm.

dam bau

Váy đầm chất liệu ren điệu đà mà gợi cảm


Chất liệu ren không những là chất vải giúp bật lên vẻ đẹp duyên dáng của những quý nàng mà nó còn là biện pháp lý tưởng với mẫu đầm bầu đẹp của hầu hết chị bầu vì chúng mang tới dáng vẻ trang nhã, tinh tế. Nhất là những mẫu váy - đầm ren form dáng suông, bạn có thể thoải mái bận nó đi chơi, du lịch hoặc đến công ty cũng đều phù hợp. Chả cần là các gam màu căn bản như: đen, trắng, nude,… mình vẫn có thể chọn mua gam màu mà các bạn thích để luôn luôn thấy thoải mái với màu sắc mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là sự lựa chọn hoàn hảo với thời tiết nóng bức hiện giờ.

Váy/đầm bầu hoa văn tông màu trầm



Đây chính là 1 phương án hiệu quả để mà che đi quả bụng bầu quá bự của chị em mình, mang đến dáng vẻ cân đối, đánh lừa thị giác người đối diện về dáng người mập mạp của bản thân mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ có thể giúp những chị bầu có phom người mảnh khảnh trở thành tròn trặn hơn. Còn các sọc kẻ ngang bé lại có thể giúp cho những chị em mũm mĩm được thon gọn và cân đối hơn. Nếu muốn phối mix nó để tới công sở, chị em mình có thể phối hợp thêm vào một mẫu áo khoác blazer cùng một tone màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm cho các bạn nhìn trông lịch sự hơn.

Nhờ gout ăn mặc modern, những chị bầu không còn cần che giấu chiếc bụng hoặc là gò ép mình ở trong những set quần áo rộng tuếch nữa mà các bạn có thể thoải mái khoác lên người những form đầm bầu đẹp bó sát gợi cảm lộ rõ form người đầy đặn của chính mình. Các bạn có thể lựa chọn các kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải dày dặn để mà hạn chế để lộ khuyết điểm thân hình & có độ đàn hồi thông thoáng nhé! Đầm bó nên diện tông màu trầm tối thôi đấy bởi vì gam màu tươi sáng khá là dễ dàng làm lộ khuyết điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét