Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phương pháp mua sắm style áo sơ mi nam hợp ý

Dẫu cho những thiên hướng fashion không ngừng đổi thay ra sao thì các dáng áo sơ mi nam vẫn luôn là món đồ ưa thích ở các chàng. Hiện nay, với những gamme màu trẻ trung và mẫu mã phong phú mày râu mình có thể tìm kiếm được chiếc áo thích hợp cho bản thân mình, thế nhưng bên cạnh các điều đấy, mày râu mình có biết được vài điều cỏn con khác lại có thể tạo thành 01 form áo sơ mi nam hoàn hảo cho mình. Các điều đấy là gì?

Chất liệu vải



Nhiều lúc chất liệu sờ vào thích tay dễ đánh lừa tâm lý của bạn. Điều bạn cần quan tâm đó chính là chiếc áo sơ mi nam ấy được làm bằng chất vải ra sao cô tông hay vải ni-lông. Chất liệu vải poly luôn làm chúng ta cảm thấy yêu thích hơn hẳn vì độ láng mịn và cầm vào mát mát tay mà lại ít có nhăn hơn trong quá trình sử dụng, cơ mà nó sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy bức bối khi mà thời tiết nóng nực. Còn chất vải cotton dầu chẳng mấy mịn màng như là chất liệu vải nylon nhưng lại sở hữu khả năng thấm hút cao, giúp mình luôn luôn cảm thấy thoải mái dù có đổ quá nhiều mồ hôi đi nữa, chả bạn nam nào lại thích ăn mặc mẫu áo tạo sự ẩm thấp như là khi đang bận áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và phần tay áo



2 điều này có liên quan tới vóc dáng của bạn đấy, đôi lúc bạn nhìn thấy thích mê nhưng mà nó lại không hề hợp đối với chúng ta chút nào. Chẳng hạn các anh chàng tròn béo cần hạn chế những loại áo sơ mi nam có cổ áo & tay áo quá nhỏ, chúng sẽ làm các bạn trông rất thô.

Kiểu cách cổ và tay áo bé được ăn theo các khuynh hướng quần áo của các bạn nữ. Với dáng vóc gọn nhỏ thì các cô gái nhìn trông cực kì điệu đàng khi diện x-tyle áo này. Nhưng, đối với cánh mày râu thì không hẳn ai cũng đều thích hợp cùng style ấy, chúng sẽ trừ bớt phần nào vẻ đẹp phóng khoáng, rắn rỏi của các bạn. Đừng cố gắng chạy theo xu thế, khi bạn sở hữu một cơ thể ngon lành hãy biết làm nó cuốn hút lên cùng với các loại áo sơ mi nam đường vệ, rắn rỏi.

Những đường chỉ



Vấn đề tiếp theo bạn cần quan hoài đấy là mọi đường kim mũi chỉ may, hãy mở áo ra & nhận xét các đường may bên trong, bờ vai, vùng nách & ở hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt lúc nào cũng được vắt sổ chỉ kĩ càng & đường chỉ may gọn gàng, không hề bị đứt bung hay là may lệch lạc ra bên ngoài.

Các dáng áo sơ mi nam cao cấp được làm thận trọng từ trong ra ngoài còn được may giấu chỉ với phương pháp may cuộn mép vải. Thông thường các loại áo như thế có giá cả không hề rẻ và không may hàng loạt bởi chỉ một số thợ may tay nghề già dạn mới có đôi bàn tay đủ tinh vi để cuốn mép vải lại rồi cho những đường may đẹp mắt mà lại không làm xô, tưa, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét