Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm thế nào để giữ lại mùi thơm của nước hoa được bền lâu?

Ai cũng mong muốn mình sở hữu một mùi thơm thật là thu hút, thật sang trọng nhưng mà nếu như chẳng biết cách dùng có thể nó chỉ “thơm phức” trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi mà thôi. Cùng một loại dầu thơm song người ta thì thơm phức cả ngày trời còn bản thân được một vài giờ là mùi thơm đã biến mất rồi. Vấn đề xịt nước hoa là thói quen thường ngày của bất kì ai từ phái đẹp đến cánh mày râu. 1 vài gợi ý bên dưới đây sẽ giúp cho bạn có nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân mình về phương pháp dùng nước hoa để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.

Chọn lựa chuẩn xác địa điểm để xịt dầu thơm


Các bạn có biết được tại vì sao luôn thấy người khác xịt dầu thơm ở cổ tay hay là không? Nó là một trong những điểm có thể làm lan tỏa mùi thơm cơ thể bởi lẽ bộ phận đấy có mạch đập, nhiệt lượng cao khiến cho mùi có thể tỏa ra chung quanh. Nếu mọi người không chọn lựa chuẩn xác nhiều khu vực tương tự thì nước hoa chúng ta xịt sẽ chả tỏa được hương đâu. 1 số điểm khác ví dụ như: đằng sau 2 tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Nên mọi người cần phải tập trung các điểm đấy nhé. Tuy trên cơ thể có rất nhiều điểm để bạn xịt vào thế nhưng chỉ cần chọn 2 – 3 nơi mà thôi nếu không hương thơm sẽ quá nồng.

nuoc hoa

Mua sắm các sản phẩm về nước hoa giá cạnh tranh

Không ít bạn quên xịt vào trang phục & tóc



Tất cả mọi người thường nghĩ là xịt dầu thơm lên trên trang phục sẽ chả có ích lợi gì, lại khiến cho mùi hương nhanh chóng bị biến mất. Thế nhưng bạn có biết không cổ áo là điểm tiếp xúc khá nhiều với gáy – điểm khuếch tán hương mạnh mẽ nhất, chính vì vậy xịt nước hoa nam vào nơi này sẽ có ích lợi chẳng mấy thua kém nếu so với bạn xịt ngay vào làn da. Ngoài ra, những cọng vải có thể giúp lưu giữ mùi của bạn được lâu dài hơn.

Tóc cũng là địa điểm chúng ta có khả năng xịt nước hoa bởi vì tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên bởi thế mùi thơm cũng được lưu giữ lâu bền hơn. Cho dù thế các chúng ta chớ quá lạm dụng sẽ dễ dàng khiến tóc bị hư tổn bởi vì dầu thơm chứa ancol.

Dưỡng ẩm làn da trước lúc xài



Lớp kem dưỡng sẽ giúp cho làn da mọi người mịn màng hơn, dễ lưu giữ mùi thơm hơn. Các bạn cần chọn 1 vài dạng kem dưỡng da có hương tương đồng hoặc y hệt như hương nước hoa các bạn đang sử dụng

Chớ xài dầu thơm chẳng phải dạng xịt

nuoc hoa

Tham khảo các sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể lưu giữ mùi thơm được bền lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ khiến số lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều quá khiến cho hương thơm bị đổi khác hoặc mau chóng mất đi.

Bảo quản hợp lý



Cất nước hoa tại những khu vực mát mẻ, tránh bị tia sáng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp cho nó không bị biến đổi, phai mùi. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét