Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Làm thế nào để phối giày Vans cùng những set trang phục khác?

Retail Berry Review - Điểm nổi bật của mẫu giày vans là giản đơn song vẫn “chất” chính vì vậy chúng đã làm mọi người đều thầm khao khát được có chúng. Vans – 1 nhãn hàng fashion rất nổi danh có phong cách thời trang đường phố. Ngoài xì tai khác biệt nó còn mang đến cảm giác êm chân cho mọi người và nhất là kiểu giầy của Vans có thể dễ dàng kết hợp cùng với rất nhiều dạng trang phục khác. NCác bạn trẻ say mê giầy đảm bảo không ai là chẳng sở hữu 1 đôi giày Vans trong tủ đồ của chính mình.

Thực sự để có thể ăn diện đẹp chả hề khó khăn, nếu mà mọi người chọn được 1 đôi giầy nổi bật thì chính xác là các bạn vận món gì cũng đẹp. Giày Vans là 1 hãng rất nổi danh cùng với nhiều kiểu giày tươi trẻ và ấn tượng phù hợp với những bạn trẻ. Được dựng nên từ 1966 đến hiện giờ, cùng với vô số kiểu giày, các sắc thái, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên hết sức thân thuộc. Nếu mọi người yêu chuộng sự tươi mới, yêu mến vẻ đẹp hiện đại thì nên coi qua một số cách thức phối đồ ấn tượng cùng với kiểu giầy này nghen!

giay vans
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày vans - Xem ngay!

Kết hợp cùng với quần denim hoặc skinny


Chiếc quần jean từ tối giản cho đến rườm rà, từ dài cổ điển đến ngắn cực chất khi phối hợp với giày vans nam đều lung linh. Mọi người chả cần quá lo nghĩ là chúng có phù hợp không nhe, chỉ cần tinh tế chọn lựa 1 kiểu giày với tone màu dễ mix đồ ví dụ trắng, đen, đỏ,… là chuẩn thôi! Đồng thời bạn cũng có thể phối mix với nhiều kiểu áo phông năng động nữa. Thế là các bạn có 1 set trang phục phong thái tươi tắn hợp ý rồi đó! Vừa phong cách vừa êm ái nó là sự chọn lựa cực chuẩn.

Phối mix giày Vans cùng với váy đầm



Một số người nghĩ rằng đó là một phong cách điên loạn tuy nhiên nếu như các bạn hay coi phim truyện hoặc videos âm nhạc thì có thể thấy một ngôi sao trứ danh nào đấy chưng diện set thời trang đấy. Nếu đã mệt vì các đôi giầy nhọn gót hoặc là bức rức cùng với nhiều đôi dép lê thì các bạn sẽ có sự lựa chọn đổi mới nếu phối váy cùng với giầy thể thao. Bạn không phải lo bọn chúng sẽ làm chúng ta nhìn to tròn hoặc thấp hơn nếu bạn khéo lựa chọn các chiếc váy chẳng quá dài & một mẫu giày tông màu trẻ trung. Đừng gập khuôn theo cách phối đồ cũ, bạn hãy thử cải đổi xtyle xem sao nha các bạn trẻ.

giay vans
Xem ngay những mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Giày Vans và quần ngắn



Chúng được xem là bộ đôi chuẩn mực. Chả riêng gì giày Vans mà bất kì đôi giầy thể thao nào cũng có thể phối với quần lửng cả. Nếu như các bạn chuộng sự ngộ nghĩnh thì đây là set đồ cần phải có. 1 đôi giày, một chiếc quần lửng, một mẫu t-shirts hay sơmi phối hợp cùng những món đồ phụ kiện như vòng tay, nón,… là các bạn có 1 bộ đồ cực kì sành điệu rồi.

Trên đây chỉ là 1 số bí kíp phối đồ với giày Vans thôi, tùy vào thị hiếu của bạn để làm ra những công thức phối đồ khác nhau cùng với kiểu giày này. Chúc cho các bạn tìm ra 1 set trang phục vừa ý cho bản thân nhá!
Tag: Retail Berry start your free trial ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét