Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 gu áo khoác nam cho mùa thu năm nay

Như một sự bùng phát, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được cánh mày râu kiếm tìm hàng đầu ở trên những trang mạng tìm kiếm. Vì với các bạn nam áo khoác không phải chỉ là trang phục dùng để phòng nắng, giữ nhiệt mà chúng còn là y phục giúp cho chúng ta trông thật x-tyle và fashion mỗi khi đi ra phố.

Các mày râu rất dễ chịu trong vấn đề ăn bận, thế nhưng không do thế mà dễ dãi bản thân mình diện 1 số set quần áo rườm rà. Tối giản, khỏe khoắn luôn luôn à gu thẩm mỹ đối với tất thảy bạn nam. Và đó cũng là những mong muốn mà các mày râu cần có ở 1 sản phẩm áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Cùng với những mẫu mã áo khoác ngoài ấn tượng được mách nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo nên một ý tưởng mới cho các chàng trai.

Áo khoác denim sành điệu

Mùa thu năm nay xu thế vải denim đang trở nên phổ biến & 1 số kiểu áo khoác nam denim tik tắc được các chàng trai truy tìm. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng với sắc màu nổi bật sẽ làm các chàng trai trông lịch lãm, nam tính hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn có thể giúp phái mạnh trẻ ra thêm một vài tuổi.



Tùy theo gu thẩm mỹ mà các bạn nam có thể chọn loại áo khoác nam tone xanh sẫm hay là xanh nhạt cùng với những đường xới hay hở rách ấn tượng. Ngoài ra set quần áo của chúng ta sẽ được trông phá cách hơn nếu phối mix áo denim cùng với quần jeans hay là kaki.

Áo khoác quân đội cực chất

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu dáng vẻ manly và phá cách đang lôi cuốn sự chú ý của khá nhiều mày râu. Gamme xanh lá binh linh chả những có sức cuốn hút đặc biệt với những anh chàng mà cả những chị em bạn gái nó cũng trở thành tone màu chẳng thể thiếu trong tủ đồ.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội lại có họa tiết ấn tượng đặc thù của quân trại. Điều ấy sẽ cực kì hữu ích khi các bạn phối quần áo, bởi vì chúng hết sức dễ dàng dung hòa với nhiều đồ đạc khác nữa, mang lại các bạn nhiều xtyle ăn vận độc đáo. Và với phong cách áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ việc mặc với một mẫu áo thun tối giản ở trong, 1 dáng quần jeans màu sẫm & một đôi giày thể thao là bạn đã trở thành anh chàng vô cùng menly.

Áo khoác blazer tao nhã

Sở hữu style khác lạ đối với dạng áo ở trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của những cô nàng nhờ nét giản dị mà mạnh mẽ. Các bạn sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh mắt của bạn nữ nhờ vẻ ngoài lịch thiệp & nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về mẫu mã & màu sắc thế nên thích hợp cùng với rất nhiều trường hợp riêng biệt. Nó cũng còn là trang phục tuyệt vời cho các chàng trai công sở hay là trong ngày đầu hẹn hò cùng nửa kia & vào một số thời điểm hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét