Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Khuynh hướng áo khoác bóng chày giữa ngày đông năm nay

Đông sắp tới gần, mọi người đã có được 1 chiếc áo khoác ngoài cho bản thân chưa? Các bạn đã nghe nói tới áo bóng chày chưa? Chúng đang quay lại ngày 1 mạnh mẽ với “hơi thở” mới mẻ có phong cách thời trang Korea và được coi là thứ trang phục nổi bật nhất hiện giờ. Khoảng thời gian gần đây món đồ này được coi là item được phần lớn bạn teen ưa thích nhờ vào thiết kế thời trang, khỏe khoắn và thật đẹp mắt. Bọn nó được coi là 1 xu hướng to lớn kể cả nam & nữ ai ai cũng đều thích kiểu áo khoác ngoài đó.

Những chiếc áo khoác ấy lấy cảm hứng từ những bộ trang phục đặc sắc trong môn thể thao bóng chày tên tuổi. Chúng bình thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc chất liệu da, dáng thụng có 2 sắc màu khác nhau ngay phần thân và ống tay, bên cạnh đó có các điểm nhấn nhá bằng nhiều đường sọc ở bộ phận tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, chiếc áo khoác bóng chày được người thiết kế cách tân cho mới mẻ, phù hợp với phong thái ăn bận mới nhất chớ không còn vintage như trước đây nữa. Phần lớn là theo sát phong cách fashion Hàn Quốc với style tươi trẻ & năng động.

ao bong chay
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Thời gian trước, áo khoác bóng chày nam luôn luôn làm từ chất liệu vải nỉ thôi tuy nhiên lúc này đã được cải tiến cùng với các loại vải tươi trẻ khác ví dụ như dạ, vải da, jean,… Bên cạnh đấy cũng có sự đột phá nhiều về màu sắc trở nên phong phú hơn, quy cách phối hợp màu sắc sành điệu hơn tùy ý để cho bạn chọn mua.

Vì xì tai mà chiếc áo này mang đến là style năng động & nổi trội bởi vậy hết sức phù hợp với một vài bạn trai chuộng thể thao. Hiện tại, các bạn gái cũng dễ dàng lựa chọn áo khoác bóng chày để làm trang phục ưa chuộng của mình trong những ngày lạnh giá sắp đến do kiểu dáng đã được nâng cấp để phái đẹp cũng có khả năng ăn mặc được item cực kỳ nổi bật đấy.

Tham vấn cho các bạn một phong cách thể thao cơ bản những lúc phối đồ gồm 1 cái quần jean, một loại áo phông & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, các bạn nên chọn thêm cho bản thân nhiều item hợp lí thí dụ như một kiểu mũ snapback hoặc chiếc vòng tay, dây chuyền,… cam đoan ai ai cũng ái mộ phong cách ăn diện sành điệu của các bạn. Nếu mọi người không ưa chuộng phong cách đấy? An tâm, bạn cũng có thể thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng một kiểu váy coi sao, trông bạn sẽ cực kỳ điệu đàng song lại rất nổi trội.

ao bong chay

Mùa đông đang quay lại rồi, các bạn cần phải mau mau tìm mua cho mình 1 chiếc áo khoác bóng chày thích hợp nhé. Các bạn cũng yên bụng, với mẫu áo khoác ấy mọi người không những có thể ăn mặc trong mùa đông không thôi mà chúng còn có thể đi mưa, đi nắng nữa đấy. Hay là ngay lúc trong nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng là cứu cánh của chúng ta.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét