Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Làm sao để có được những tấm ảnh đẹp thời trang?

Đâu phải ai cũng có khả năng chụp được các tấm ảnh bắt mắt và chuyên nghiệp nếu chẳng biết các kỹ năng chụp ảnh đẹp thời trang sơ đẳng. Để có được một tấm ảnh đẹp thời trang, bạn bắt buộc phải bỏ khá nhiều thì giờ và sức lực.

Lúc chụp các bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta thường hay chia ra nhiều loại trang phục khác nhau ví dụ 1 vài set áo quần bình thường, bộ đồ thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi 1 mẫu trang phục lại có 1 phương thức biểu đạt khác nhau để làm nổi bật nó.

Một vài bộ quần áo thường gặp

Với fashion thông thường, mọi người thường hay chụp ảnh trong studio có toàn cảnh, ánh sáng do người chụp sắp đặt thường dùng yếu tố thân hình và tạo kiểu cùng với ánh sáng để nổi bật style đặc biệt của bộ trang phục. Còn có 1 loại khác đấy là chụp ở ngoài thiên nhiên. Nhiều hành động và kiểu dáng gần với nhiều hoạt động quen thuộc ví dụ bước đi, đứng, ngồi xuống, chạy nhảy... Kiểu chụp ảnh ấy còn chịu sự chi phối khá nhiều vô áo quần, tóc, trang điểm, trang sức và một số phụ kiện khác ví dụ như bóp, giỏ xách, đồng hồ, mắt kiếng... Tư thế ưa chuộng bậc nhất hiện thời đó là các bước chân thản nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm nổi bật của nhiều bức hình ấy đó là đem tới sự hiếu động, cá tính cho tấm ảnh. Các bạn có thể thử phối hợp cùng nhiều đạo cụ thể dục để tạo dáng được bắt mắt hơn. Không những thế lúc chụp ảnh, mọi người cũng nên chuyển động, tạo dáng liên tục để người chụp có được một tấm hình đẹp nhứt. Nếu được, có thể “thêm vào” mấy "giọt mồ hôi" ở trên mặt sẽ làm tấm ảnh chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Yếu tố chú ý nếu chụp hình y phục áo tắm chính là sự hấp dẫn & cuốn hút. Phải tạo dáng để cho một số đường cong ở trên thân thể được lộ ra nhiều nhứt. Để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm lôi cuốn chả hề dễ dàng chút nào.

Dưới đây là 1 vài lưu ý cần thiết dành cho những bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: hãy lựa chọn phong cách tạo dáng dựa vào mức tuổi của chính mình. Sẽ hết sức khó coi nếu một người trung niên lại chụp hình dựa theo phong cách xì tai hay trái lại.

Chiều cao: chúng sẽ quyết định tới góc chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Đối với một tấm ảnh đẹp thời trang với góc chụp ảnh trên cao có thể làm cho người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp ảnh thấp sẽ khiến bạn cao hơn. Tuy vào bộ đồ đang mặc để lựa chọn góc chụp ảnh sao cho thích hợp nhứt. Nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình do thế không phải ai cũng làm được chuyện này.

Vẻ ngoài: tác động khá nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một vài bạn có vẻ ngoài thường thường khá là lôi cuốn người nhìn. Hãy nổ lực tìm ra 1 số ưu điểm về ngoại hình chẳng hạn màu da, ngực, bộ mặt để tạo sự nhấn nhá tại đó cùng với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét