Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khuynh hướng áo dạ đẹp mùa thu đông năm 2015

Vừa ấm áp lại vừa thời thượng chính là điểm mạnh của nhiều mẫu áo khoác ngoài vải dạ dầy, đấy cũng được xem là chất liệu được nhiều bạn yêu thích. Thu đông lại đến, tiết trời vào những thời điểm này sẽ làm phái đẹp phải thay đổi x-tyle thời trang của mình. Hãy cùng coi qua một vài style áo dạ đẹp & những khuynh hướng nổi trội nhất cho mùa đông cuối năm nhe.

Những mẫu áo dạ đẹp form dài vintage



Đã từ rất lâu những loại áo khoác dạ form dài đã quyến rũ chẳng ít người, nhứt là đối với các chị em phong cách. Với thiết kế suông và dài tới đầu gối mang tới sự thoải mái và rất ấm cho người diện, nó cũng thật là tôn dáng cùng với 1 vẻ hồn nhiên, tinh nghịch dầu cho các bạn đã che giấu kỹ càng. Ngày nay, các chiếc áo dạ đẹp đấy được cải biên để phù hợp với cung cách hiện đại bằng cách chít eo thật là tỷ mỉ và cầu kỳ ở trong mẫu mã để làm hài lòng 1 số cô nàng khó tính. Và cũng nhờ thiết kế suông bởi thế nó dễ dàng che giấu nhiều nhược điểm của thân hình ví dụ vòng hai phì nhiêu hay chân ngắn.

ao da dep
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm áo dạ đẹp tại đây.

Nếu các chị em chả muốn sử dụng mẫu áo dạ đẹp cổ điển ấy bởi nghĩ là bọn nó có thể dễ dàng làm các bạn bị lùn đi thì có thể tìm mua một số chiếc áo khoác ngoài có độ dài vừa phải tới đùi hay là hông. Chỉ cần sự lựa chọn thông thái cũng đủ làm mọi người lúc nào cũng sành điệu & quyến rũ.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Song song những chiếc áo dạ form dáng suông thì áo dạ đẹp thắt lưng cũng chính là item thời trang được chị em ưa chuộng. Đối với các cô nàng muốn an toàn thì loại áo khoác ngoài dáng suông chính là sự chọn lựa cực chuẩn tuy nhiên đối với các cô bạn sở hữu thân hình thuôn gọn thì áo khoác măng tô thắt lưng lại trở thành ứng cử viên lí tưởng hơn nữa. Nó giúp dáng người trở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn, các bạn sẽ không còn lo sợ bị chê lùn hoặc là mập mạp cùng với những chiếc áo phom suông. Không những thế, phần đai thắt lưng cũng giữ vai trò tạo nên điểm nhấn làm cho các bạn gái thêm xinh.

ao da dep
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo khoác dạ cape điệu đà



Thoạt thấy, các chiếc áo dạ đẹp này nhìn có vẻ cực kì thân quen do bọn nó được lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng của vương tộc. Ngay từ khi trình làng item này đã làm nên cơn sốt với những bạn trẻ, cho tới tận bây giờ nó vẫn được tất cả mọi người lựa chọn & là món đồ chẳng thể thiếu khi ngày đông về. Chúng khi phối hợp cùng chân váy là quá ấn tượng cho bạn gái hồn nhiên, đáng yêu. Chiếc quần skinny jeans hoặc là chiếc váy bút chì phối mix với áo khoác ngoài cape gam trầm là chị em đã sở hữu 1 bộ quần áo hoàn hảo để tới nơi làm việc. Trong trường hợp bạn muốn thêm 1 chút sắc màu tươi sáng cho áo quần thì 1 chiếc áo len màu sáng sẽ giúp cho bạn sở hữu một bộ cánh khỏe khoắn và cuốn hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét