Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Các đôi giày Jordan liên tục bị làm fake

Những mẫu giày sneaker nhân tạo luôn luôn là nỗi lo ngại đối với những người theo đuổi giầy trong nhiều năm gần đây, vì khá nhiều lí do không giống nhau. Hơn cả là dòng giày jordan, 01 trong số các kiểu sneaker đang bị làm dởm nhiều nhất hiện giờ, biết là vậy nhưng các thủ thuật làm giả càng lúc càng tinh vi hơn xưa làm cả những người có quen dùng nhiều lúc cũng phải choáng váng bởi vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì chắc hẳn bạn nam nào cũng biết rõ bởi vì vẻ ngoài độc đáo của chúng, cũng vì vậy mà chúng bị làm nhái nhiều hơn hết gần đây. Thật là khó khăn để chúng ta kiếm tìm được một chỗ có bán giày Jordan tín nhiệm ngày nay, phương pháp giản đơn hơn cả chính là các bạn tới ngay gian hàng chính hãng, thế nhưng ở VN thì những kiểu giầy “phá cách” cực kỳ hiếm ở các gian hàng chính hãng. Do thế để có được mẫu giày khác lạ chúng ta đành phải lùng sục chúng từ các trang web… Sau đây là một trong những dạng giày Jordan mà chúng ta cần phải thận trọng trước khi mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là dạng giày Jordan được khá là nhiều anh bạn ham chuộng vì thế rất dễ bán, bạn thử ngẫm nghĩ xem đôi giày jordan nữ này được làm ra vào năm 2013 & cho tới hiện giờ nó vẫn còn có mặt liên tiếp ở trên thị trường. Không chỉ vậy, nó là kiểu dáng giày tương đối dễ dựng, bởi vì toàn bộ nó phủ 01 sắc màu đen & thêm 1 - 2 kiểu tiết vàng, xanh để tạo nên điểm nhìn, công ty làm giả có thể sao chép những mẫu thế này. Giải pháp hiệu quả nhất để mình kiểm tra đó chính là vỏ hộp, nếu mà mất đi hãy giã từ nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời gian ngắn ngủi hiện diện kiểu mẫu giày Jordan 4 đã bắt đầu bị làm fake một cách chóng mặt bên ngoài thị trường. Có 1 đặc điểm để mà bạn phân định đó chính là những kiểu giày rởm thường có vẻ ngoài giống như version thiết kế đầu tiên trong khi đó phiên bản chính được sản xuất có gam màu đổi mới như chúng ta thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này được làm giả chuyên nghiệp đến mức độ chúng có khả năng đánh lừa được rất nhiều người. Và tới mức chúng ta cần phải check kĩ tên viết nhãn hàng dưới lớp lót thì mới nhận biết thật hay là giả. Vậy nên nếu không thật sự được mua từ cửa hàng chính hiệu, hay online tại các trang đáng tin, thì cũng có thể chúng là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu sau khi Ray Allen giới thiệu đôi Air Jordan 11 này thì không ít mẫu "sample" đã nhanh chóng lan tràn trên trang eBay. Lúc ấy nó đã khiến nhiều bạn lầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm được bán ra số lượng ít, như là đôi giày 13's Retro vào năm 2011. Thế nhưng thực tế là chả có chuyện ấy. Chỉ có 1 đôi giầy hàng mẫu duy nhất được trình làng & nó thuộc sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Vì thế hãy luôn lưu ý trước việc tìm sắm cho mình một đôi giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét