Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 loại máy ép trái cây thường thấy nhất

Retail Berry - 1 cái máy ép trái cây sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực của các chị em trong chuyện tạo ra 1 số đồ uống vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho cả nhà. Các chuyên gia luôn khuyên chúng ta rằng cần ăn nhiều rau, trái cây tại vì chúng vừa ngon lại vừa cần thiết cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài có khả năng không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như là hao tốn không ít tiền nên việc chế biến ngay tại nhà luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người.

Trái cây thực sự có những công dụng vô cùng ấn tượng đối với cơ thể của con người. Công dụng hữu ích nhất đó chính là ngăn oxy hóa, làm cho cơ thể sản sinh ra các tế bào mới chống lại giai đoạn lão hóa, thêm nữa bên trong trái cây chứa vô vàn vitamin C – một dạng nutrient giúp tăng cường khả năng đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có rất nhiều tác dụng khác ví dụ như đào thải chất béo, làm cho làn da mãi khỏe mạnh & trắng hồng,… và khá nhiều các tác động toàn hảo khác. Do thế máy ép trái cây đang là chọn lựa hàng đầu của các chị em. Chức năng của loại máy đấy đó là làm nên các ly nước thơm tho, mát lạnh & bổ nữa.

may ep trai cay
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng máy ép trái cây - Xem ngay!

Lúc này trên thị trường có nhiều phiên bản máy ép trái cây panasonic cùng vô vàn hãng sản xuất từ bình thường đến cao cấp, các dòng máy chủ yếu được trang bị để ép được rau củ quả, trái cây, thậm chí ép được cả các thứ cứng cáp hơn ví dụ thân và vỏ. Mặc dù có vô số nhãn hàng nhưng máy ép trái cây thông thường có 3 dạng phổ biến nhất.

Máy ép trái cây li tâm



Dạng máy ép này hiện giờ có giá thành rẻ nhất thị trường bởi nó chỉ vỏn vẹn có một thiết kế giản đơn đó chính là 1 mâm có chứa các lưỡi dao để giúp nghiền nhỏ trái cây & lọc nước ra khỏi bã nhờ vào lực ly tâm. Vì vậy món đồ này có nhiều điểm yếu chẳng hạn như chẳng ép được triệt để và việc tạo bọt khí là rất lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép.

Máy ép tốc độ thấp



Loại máy ép đấy chất lượng hơn máy hướng tâm do hoa quả không chỉ được nghiền vụn mà nó còn được ép nhờ một trục cán nữa chính vì vậy nước ép được lọc một cách tốt nhất. Ngoài ra, máy ép làm việc với tốc độ thấp bởi vậy không sinh bọt làm oxi hóa nước cốt. Bạn còn có thể xài chiếc máy đó để làm kem, pate, … ngay cả xay cháo dinh dưỡng cho trẻ đều được. Rất là đa-zi-năng. Tuy rằng giá có mắc hơn máy ép trái cây li tâm tuy nhiên chúng quả thật là lựa chọn hợp lí hơn cả.

may ep trai cay
Tham khảo loại mặt hàng về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực kỳ thấp



Y chang tên gọi của chúng, trái cây được chiết với vận tốc cực thấp nhằm lấy được nước ép thật triệt để do đó chiếc máy đó có thể dễ dàng ép được nhiều loại rau củ và 1 vài loại trái cây rắn chắc, rất khó ép. Hiện, mẫu máy ép trái cây đấy có giá tiền mắc nhứt trong ba dạng máy. Thế nhưng cái giá luôn luôn gắn với chất lượng cho nên mọi người nên tính toán coi kiểu máy ép trái cây gì hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình mà tìm mua nhé!
Tag: Retail Berry Review try it free ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét