Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh những đôi giày Jordan hấp dẫn nhất

phụ kiện công nghệ - Giờ đây, bằng cách thị trường có vô vàn điều tươi mới thì người ta luôn tìm tới những thứ giản dị, đời thường. Lúc này, chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là món đồ không thể bỏ qua của những tín đồ thể thao, nhất là các bạn thích bóng rổ. Trải qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan đã được cách tân và liên tục sản xuất những sản phẩm vô cùng cá tính làm cho bất kỳ ai cũng đều muốn có.

Đầu tiên, mọi người biết vì sao chiếc giầy ấy có tên là giày Jordan không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – hiện giờ đã rất là hút khách, gia công riêng mẫu giày ấy cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được tất cả mọi người yêu thích nhằm nâng cao tên tuổi của họ. Chiếc giày số 1 chỉ vẻn vẹn có hai sắc màu đặc trưng đấy là đen và đỏ, qua rất nhiều vấn đề về việc khi Jordan mang đôi giày ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 đô-la bởi vì vi phạm quy định đó là cần sử dụng loại giày cùng màu sắc với trang phục và đôi giày của những đồng đội. Và rồi, Nike đã ra mắt thiết kế giày khác có 3 gam màu màu trắng, màu đỏ và màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan ngày càng nổi danh và được bán vào năm 1985.

Hiện tại, những kiểu giày jordan fake không còn đơn giản là kiểu giày thể thao cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được thay đổi rất nhiều để hợp với gu thẩm mỹ trẻ trung, là món đồ được tất cả mọi người yêu chuộng. Ở dưới đây chính là những loại giày Jordan chủ đạo cùng với sắc màu Bred (màu đen & đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số một ấy, các đôi giày Jordan Banned được hàng ngàn người yêu thích. Cũng nói luôn cho các bạn biết “Banned” chả phải là Bred, tuy rằng ai cũng ham Bred nhưng mà thật sự trong trường hợp được lựa chọn thì người nào cũng đều chọn phiên bản đó bởi vì nó có một đặc điểm ấn tượng đó là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng hút mắt cũng như là giai thoại của bọn chúng liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư cùng với kiểu giày này. Nó xứng đáng là một trong nhiều mẫu giầy nổi bật nhứt & được mọi người ưa chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của nó theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và nó là mẫu giầy đã được Jordan mang vào chân ở trong cuộc đấu đấy. Gây cấn & hồi hộp thì nó xứng đáng xuất hiện ở trong danh mục này.

giay Jordan
Mua sắm những sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Nó chính là 1 kiểu giày nike hết sức mới lạ nhưng mà không được Jordan chọn mang do chúng mang con số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến kiểu giày thể thao này có lực hút to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model cực "chất" và sặc sỡ, tuy chả được nhiều người nhắc tới tuy nhiên chúng được coi là một trong các model giày Jordan nổi trội nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét