Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

1 số gam màu mới dành cho áo khoác nam

Với tiết trời oi ả như Việt Nam thì chả riêng phái đẹp mà phái mạnh cũng cần sắm sửa cho mình một mẫu áo khoác ngoài, giúp đi nắng đi mưa và để tạo ra xì tai ăn mặc. Và với những xu thế tông màu áo khoác nam 2014 sẽ mang đến cho các chàng 1 nét đẹp mạnh mẽ và táo bạo.

Trước khi kể tới phần tone màu, chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số thiết kế áo khoác nam đương là trào lưu: Áo khoác bằng da, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… có nhẽ bị tác động bởi 1 phần thời trang Xứ Hàn thế nên những mẫu áo coat đó đang được khá nhiều chàng trai ưa thích. Và nó được xem là món đồ không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Với nhiều bạn nam một item giản dị thêm 1 mẫu áo coat sành điệu là đã nhìn cực kỳ nam tính mỗi khi bước ra đường.

Chả giống như nhiều năm trước đây, tông màu áo khoác nam 2014 chú tâm đến sự biến tấu và mới lạ. Mặc dầu giản dị nhưng mà chúng lúc nào cũng đem đến cho các bạn một xi-tai sành điệu, năng động, để chúng ta mau chóng ghi điểm trong mắt người khác. Cùng trải nghiệm 3 sắc màu đặc sắc này nhe:

Rêu & nâu

1 số cái áo khoác nam tone màu xanh rêu & nâu có vẻ ngoài đúng chất quân đội, đây là kiểu áo khoác tuyệt vời với một số bạn trai chuộng vẻ ngoài phóng khoáng, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dù từng có mặt trước đây song cho tới hiện nay áo khoác kiểu chàng lính mới được những bạn trai chú ý đến & hiện đang được coi là món đồ cực kì hot đối với cả nam và nữ.



Kiểu dáng áo khoác 2014 này cũng không có gì đặc biệt, thường chú trọng làm bật lên sự bụi bặm của người bận.

Gam màu pastel

Nhắc tới gam màu này, hẳn nhiên có vô số bạn trai phải e ngại vì vẻ ngoài hơi hơi điệu đàng của chúng. Đấng mày râu nên bỏ qua cách nghĩ ấy đi nha vì chúng hiện đang là sắc màu hot của năm 2014. Tại sao mà nó hot ư? Bởi chúng rất dễ phối đồ chỉ cần một tí công phu là chúng sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho xì tai của các bạn. Một chiếc áo khoác nam gam màu pastel chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm mới giành cho bạn đó nhé.

Màu sắc trầm

1 vài loại áo khoác nam tone màu trầm thí dụ như màu đen, xám & tím đen chính là những màu sắc khó có thể thiếu ở bên trong tủ đồ của các chàng. Không chỉ vì chúng giúp cho vẻ bề ngoài của người mặc gọn gàng hơn, còn vì nét đẹp mạnh mẽ & trang nhã mà món đồ này mang đến.
.
Nếu như hiện nay thời trang nữ giới ham chuộng nhiều hoa văn và gam màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang nam giới hướng về sự giản dị và bụi bặm. Nếu mà bạn không dám trải nghiệm mình cùng các sắc màu mới lạ ở trên thì nên mạnh dạn lên & lựa mua cho mình 1 cái áo khoác nam với gam màu ở trên, biết đâu chúng sẽ làm bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review immediate download now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét