Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bạn đã biết cách vận hành máy đánh trứng hay chưa?

az-review - Máy đánh trứng lúc này đã chẳng còn là món đồ quá lạ lẫm với nhiều bà nội trợ, nhất là người ham làm bánh trứng, thường mày mò 1 số công thức mới lạ. Nhưng các bạn có tin chắc đã nắm rõ về món đồ này cũng như làm thế nào để sử dụng nó hợp lí chưa? Hãy là bà nội trợ hiện đại & sử dụng chiếc máy 1 cách hợp lí nhá, những lời khuyên phía dưới sẽ mang đến cho chị em các tips xài máy đánh trứng tối ưu, đúng đắn.

may danh trung
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về máy đánh trứng giá cạnh tranh

Dù máy đánh trứng chỉ vẻn vẹn có 1 chức năng đó là đánh trứng để chế biến nhiều loại bánh ngọt sử dụng đến trứng song nó luôn là món đồ không thể không có. Trong trường hợp mất nó bạn sẽ không thể chế biến được nhiều cái bánh bông lan ngon, hay cái bánh su quyến rũ. Hầu như tất cả các loại bánh có liên quan đến trứng gà thì mọi người đều dùng đến chiếc máy này. Vậy mới thấy được chúng là công cụ không thể không có trong căn bếp của các bạn.

Vậy bạn đã biết làm thế nào để dùng máy đánh trứng đúng cách chưa? Cùng xem qua nhé!

Trước nhất, khi chạy máy mọi người nên cho chiếc máy nghiêng tầm bốn mươi lăm độ sau đó bỏ trứng gà vô bát đựng. Bạn phải chú ý đó là bát chứa không nên quá nhỏ bởi vì trong khi đánh bông có thể sẽ làm đổ nguyên liệu ra bên ngoài ngoài ra chẳng khiến trứng nổi lên. Tiếp theo hãy lắp cây đánh vào trong chiếc máy. Khi đánh đều chúng ta cũng cần đánh bông ở góc bốn mươi lăm độ, nhiều người đánh bông ở góc 90 độ. Khi đánh bông đừng nên rà rà máy đánh trứng cầm tay, chỉ hộp đựng là mới dịch chuyển thôi nha. Chiếc máy đánh trứng thường gặp sẽ có nhiều lever nhẹ nhàng kế tiếp tăng từ từ đến mạnh, bạn phải bật ở cấp độ nhẹ nhàng nhất trước rồi tăng từ từ nhe!

Cần phải vận dụng đầy đủ một vài kiểu gậy của máy đánh trứng



Thường thường thì 1 cái máy đánh trứng sẽ có 2 cây đánh, chúng có khả năng đánh đều được trứng gà & 1 số dạng nguyên liệu khác thí dụ bơ, sữa,… Song song đó nó cũng có hai cây trộn dù vậy phần đông đều chả để ý tới nó mà chỉ lấy cây đánh nhận luôn tính năng trộn đều mọi nguyên liệu lại với nhau. Như vậy sẽ khiến cho bánh chả được hấp dẫn và khoảng thời gian trộn thì lâu hơn khá nhiều. Bởi vậy, cần biết vận dụng hai gậy trộn nhe, chỉ nên lấy hai gậy đánh bông ra kế tiếp đặt 2 cây trộn vào thôi, rất là tiện dụng.

may danh trung
Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng máy đánh trứng - Mua ngay

Nên làm sạch thường xuyên



Để giữ vệ sinh chị em phải chùi rửa máy đánh trứng mỗi ngày. Khi chuẩn bị sử dụng & cả lúc đã sử dụng bạn đều cần phải chùi rửa chiếc máy sạch sẽ nhất là khi đã vận hành. Khi lau chùi mọi người nên chú ý đó là đừng làm nước lọt vào bên trong máy hay là dây điện. Và rồi lau khô bằng tấm vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét