Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - món đồ thể hiện đẳng cấp

Tin chắc mọi người đã một lần nghe về một chiếc đồng hồ Rolex với mức độ chuẩn xác vượt bậc, một chiếc đồng hồ được lắp ngọc, chế tác thủ công,… các chuyện ấy luôn luôn làm cho hãng sản xuất đồng hồ ấy đang là niềm mong muốn của nhiều người. Mặc nhiên, mặt hàng này được coi là món phụ kiện của các "ông chủ", những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân. Nói thiệt đi, các bạn có ao ước được sở hữu 1 chiếc đồng hồ Rolex không? Từng trầm trồ ngưỡng mộ chúng không?

Dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh lâu dài & vững chắc. Hãng Rolex đã được lập nên vào năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ đầu, hãng đã định vị sẽ chế tác những mặt hàng cao cấp do đó những nguyên tắc về phẩm giá luôn được xem xét thật nghiêm ngặt. Đến ngày nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp đó đã gặt hái vô số thành quả đặc biệt tuy là không nghiên cứu ứng dụng các kĩ thuật mới lạ mà bọn họ luôn luôn tìm cách để cải biến một cách tốt nhất 1 vài kĩ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người cùng tìm hiểu các lý do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu cái giá quá đắt như vậy.

Chuyên dùng nguyên liệu thép không gỉ cao cấp



Từ trước tới bây giờ, Rolex luôn luôn dùng nguyên liệu thép không gỉ 904L trong nhiều sản phẩm của họ. Dạng thép không gỉ đó chả có 1 hãng sản xuất nào muốn dùng tại vì 1 nguyên nhân là bọn chúng hết sức khó đúc mà giá thành lại đắt. Chính là thế nó hiện đang là nguyên liệu riêng biệt. Đó chỉ là một lý do li ti bên trong 1 đống lý do khác sẽ làm các bạn phải đứng hình mà vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được lắp ráp thủ công



Tất cả mọi người đều cho là để làm nên một mẫu đồng hồ thẩm mỹ, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì người ta cần sử dụng đến robot có độ chính xác cao để chế tác. Nhưng không phải, Rolex chỉ vận hành máy móc để chế tác 1 số thiết bị thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn luôn tin vào sự tài hoa và kỹ lưỡng của 1 vài nghệ nhân chế tạo đồng hồ. Cho nên để tạo thành 1 chiếc đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần mất rất nhiều thì gian.

Rolex luôn lựa chọn vàng và kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả 1 khu vực chuyên chế tạo vàng của riêng mình nhằm bảo đảm chất lượng luôn luôn đạt chuẩn. Và trong mỗi 1 chiếc đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 loại đó.

Cần 1 khoảng thời gian cực kì lâu để hoàn thành 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng cái đồng hồ đeo tay bắt buộc phải qua rất là nhiều bước từ tạo khung đến hoàn thiện & mỗi 1 công đoạn đều được xem xét 1 cách gắt gao nhất. Như đã nói công đoạn gắn vào là 100% bằng sức người với sự kĩ càng của nhiều chuyên gia vì vậy phải hao tốn một khoảng thời gian khá lâu mới làm nên 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Mua những sản phẩm về đồng hồ Rolex giá tốt

Với những chuyện đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong các thứ đồ có quý giá nhứt, thời thượng nhứt tính tới thời gian hiện tại.
Tag: thời trang nữ - mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét