Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối hợp áo khoác dạ cá tính thật là đơn giản

Áo khoác dạ một trong những mẫu áo yêu thích những khi ngày đông tràn về. Tuy rằng có vẻ ngoài tương đối retro tuy nhiên nó luôn có thể làm hài lòng chị em phụ nữ bởi đặc tính làm thon dáng, che khuyết điểm và mang lại vẻ thanh lịch quí phái mà không hẳn kiểu áo khoác nào cũng có thể làm được.

Mùa lạnh năm nay, form dáng của những chiếc áo khoác dạ đã được các nhà designer chuyên tâm nhiều hơn đến hai form áo suông và dáng dài. Kết hợp thêm vào nhiều loại chất vải khác nữa để có thể tạo được điểm nhấn nhá như lông thú & dây thắt lưng để nâng độ gọn gàng vòng hai và tạo nên dấu ấn cho người đối diện. Gam màu cũng là một trong các sự đổi thay nổi bật của dòng áo khoác dạ ở trong năm nay, gamme tươi sáng cho 1 style nền nã và màu sắc trầm cho độ huyền bí lôi cuốn.

Phối đồ cùng với áo khoác dạ cũng vẫn có rất nhiều cách thức khác biệt dành cho các gu của bạn nữ.

Cô nàng công sở thanh lịch



Style chốn công sở đương nhiên gắn liền với những dáng quần âu lề lối nhưng khi mix phối chung với áo khoác dạ dài nhìn trông chúng ta sẽ khá đỗi già dạn trong set đồ cổ điển. Chính vì thế, hãy thế chỗ nó bằng một chiếc váy ngang đùi lôi cuốn. Áo khoác dạ mặc cùng chân váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 xtyle quen mắt tuy nhiên nó không khi nào là lỗi mốt cả. Những đường nét nhã nhặn của giày mũi nhọn để tăng dáng vóc kiêu sa của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng một đôi với chất liệu mỏng để giúp ủ ấm cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Xem ngay nhiều sản phẩm về áo khoác dạ giá rẻ

Quí cô ngọt ngào



Phong cách ngọt lịm, dễ thương không có nghĩa là chị em mình là một cô gái uỷ mị. Hãy cố gắng nói lên nét đằm thắm đó với nét phá cách, sành điệu của áo khoác dạ kết hợp cùng quần short/legging. Set trang phục thế này sẽ vô cùng tuyệt vời cho các cô bạn thích vận động vì bởi chúng cực kỳ dễ chịu. Phối mix thêm 01 đôi bốt ankle với điểm cộng là mang chắc chắn và thêm độ cao đối với hình thể. Những cô bạn sở hữu thân dáng nhỏ nhắn nên tìm chọn legging để mà tạo góc nhìn đôi chân dài hơn nữa nhé.

Cô gái tính cách



Với x-tyle thế này các bạn đừng nên bỏ qua các kiểu giày boots cao cổ và những form quần jean skinny cả. Chả những thời thượng mà còn hết sức ấm áp, tuy nhiên bạn hãy chú ý đối với các kiểu giày boots cổ cao bởi nó khá đỗi kén chọn vóc dáng, không mấy khéo mình lại bị chúng “làm xấu” đấy nhé, nghĩa là nó sẽ xén bớt chiều cao của chính bạn. 1 số bạn gái chân dài sẽ có thể mặc sức thể hiện gu vô cùng ổn cùng set trang phục đó. Còn trong trường hợp bạn có vóc dáng khiêm tốn cơ mà hài hòa, hãy thử thay thế jeans bằng quần legging phối hợp áo khoác dạ form ngắn thật là đơn giản sẽ chính là 01 ý tưởng lí tưởng cho chúng ta đấy.

ao khoac da
Khách hàng nên chọn mua những sản phẩm áo khoác dạ ngắn và áo khoác dạ trên site này

Bạn nữ sành điệu


Bên cạnh một số mẫu giày gót cao, giày đế bệt luôn giúp cho chị em mình tự nhiên trẻ trung hơn hẳn các ngày cuối tuần. Giầy bích thật duyên dáng hoặc là giày vải độc đáo cũng đều có thể mix phối cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét