Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường tô điểm gian phòng bạn trong nháy mắt

Sơn mới cả tường phòng nhiều lúc làm cho bạn có cảm giác ngần ngại vì bởi chi phí mình phải chi ra, nhưng mà chúng ta đang cần làm mới cho cả căn phòng của chính mình… thế thì đã có 1 phương án tuyệt hảo cho bạn đó là xài decal dán tường, chỉ cần trong phút chốc cả căn phòng của bạn sẽ nhìn trông cực kỳ bắt mắt và tươi mới mà vốn liếng đầu tư thì lại rất là kinh tế!

Vậy decal dán tường có gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường đẹp, thích hợp cùng với hầu hết x-tyle mà chúng ta quyết định đổi thay. Cũng giống như 1 số dòng sơn tường, decal có thể mang đến ánh sáng, làm tan không gian buồn bã cho ngôi nhà. Nếu như ưa thích mốt giản đơn chúng ta hãy thử chọn lựa loại decal dán tường có tone màu giản đơn với 1 vài hoa văn chìm giúp tăng thêm vẻ phá cách cho gian phòng hoặc là nếu gian phòng trông nhã nhặn & sang trọng hơn chúng ta có thể chọn lựa loại giấy dán tường mang thiên hướng cổ điển cùng tone màu quý tộc.

decal dan tuong
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều chủng loại khác nhau để cho các bạn có thể thỏa sức chọn mua. 1 số mẫu còn có dáng vẻ đặc thù của nhiều quốc gia nổi tiếng như là HQ, Nhật Bản,… hoặc là xtyle Tây phương trang trọng, nhưng mà hầu hết những dạng decal này đều là mặt hàng nhập khẩu chính vì vậy mức giá cao hơn, dù vậy các mẫu giấy dán tường ấy có gamme màu vô cùng sắc nét & độ bền cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá lí tưởng hơn rất nhiều so với việc chúng ta xài sơn hay là thuê người đến vẽ tô nguyên cả vách tường. Chuyện này còn chưa nói đến chuyện chúng ta ngồi lau chùi sau mỗi lần sơn quét. Để có thể sơn cả căn nhà có khi mình phải chi tới hơn 10 triệu nhưng khoảng thời gian sử dụng chừng khoảng 2 – 3 là phải sơn trở lại. Còn với giấy dán tường các bạn chỉ tốn khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể xài được 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy theo cách thức giữ gìn của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi thay kiểu mốt, nếu mà thích đổi khác diện mạo căn phòng mình chỉ đơn thuần lột ra và dán tấm mới vào là hoàn thành, điều này khá là thuận lợi nếu như chúng ta muốn đổi thay sắc màu căn phòng cho ăn nhập nội thất ở trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được đổi thay chỉ trong vòng 1 ngày khi biện pháp sơn thường thấy mất đến hết tuần.

decal dan tuong
Xem thêm các mặt hàng về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt cho tất cả thành viên trong nhà. Đối với phòng ba mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa quyện phong thủy & đời sống riêng tư. Phòng của các thành viên lớn hơn sẽ dùng decal dán tường phù hợp giới tính & độ tuổi để tương ứng cùng với guu & cá tính của các thành viên. Với trẻ em, các bạn có thể xài các loại decal có in hình ngộ nghĩnh và gam màu tươi sáng. Và cũng còn rất nhiều giá trị khác nữa, đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét