Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cá tính cùng vs những chiếc áo len nam nam tính

Vào thời điểm khí hậu dần chuyển tiết qua mùa Đông thì những dạng áo len nam có mẫu mã độc đáo sẽ vô cùng cấp thiết cho những anh chàng. Tuy nhiên để kiếm tìm cho chính mình 01 mẫu áo ăn khớp đối với thân hình và bắt kịp xu hướng thì khó có chàng trai nào cũng chắc chắn.

Công việc tìm áo len đã làm không ít boys cảm thấy rắc rối bởi do không chắc kiểu mẫu áo ra sao sẽ hợp đối với dáng vóc mình. Đối vs không khí đang dần lạnh hơn bấy giờ, việc chọn mua 1 kiểu áo len quả là cần thiết, bởi vì nó chẳng những bận ấm mà còn cực kì thời thượng cá tính cho các boys. Bên dưới đây là các mẫu áo len nam độc đáo dễ bận và chẳng bao giờ lỗi mốt để mình có thể chọn lựa thỏa thích.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Không khí tháng Thu Đông thật là tuyệt vời cùng vs các chiếc áo len nam có họa tiết sọc ngang với cổ tròn. Vs họa tiết này trông các chàng sẽ thật ”men”, khỏe khoắn & trẻ trung. Hơn thế nữa, mẫu áo sọc rất là lí tưởng vs những cậu bạn mảnh mai, bởi các đường nằm ngang sẽ hỗ trợ các chàng ăn gian một xí chiều ngang cho thân hình. Chúng sẽ làm mình trông khỏe khoắn, đầy chất nam tính mã vẫn luôn thanh lịch phù hợp kể cả với khung cảnh công sở nghiêm chỉnh hay các buổi cà phê cà pháo cùng với bạn bè.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Giả thử bạn yêu chuộng màu đen thì mùa Đông năm nay là dịp thích hợp nhất để các bạn bộc lộ sở thích của chính mình. Bạn có thể phối vs áo sơ mi sắc trắng phía trong để tạo ra điểm tone màu cho y phục. Và nếu như mình nhạy bén khi mix cùng vs quần jeans đi cùng 01 đôi giày vải thì đảm bảo bạn đang có được bộ áo quần hoàn mỹ đó.

Áo len cùng với những đường viền màu sắc

Thay đổi gam màu trên chiếc áo len để khiến tháng Thu - Đông năm nay của bạn tăng thêm sống động. Bên cạnh những chiếc áo len phổ biến bạn cũng có thể tìm đến một số dáng áo len nam trơn cùng các đường màu sắc vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo thành nét nổi bật thú vị cho các bạn, rất trẻ trung thế nhưng lại chẳng hề màu mè.

Áo len tông trắng

Nếu chúng ta là 01 chàng trai nho nhã, chả mấy yêu thích các mẫu áo len phá cách như trên thì dạng áo len tone trắng quả thật là 01 sự chọn lựa thông minh đó. Áo len nam màu trắng sẽ giúp cho bạn trông giống một bạn nam điềm tĩnh trước mắt những cô nàng, điều đó sẽ rất dễ hấp dẫn cảm tình của phái nữ vì bởi người đàn ông đôn hòa luôn là tâm điểm của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review get start now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét