Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - kiểu đồng hồ hợp lí cho tài chính của bạn

thời trang nam - Đồng hồ seiko 1 trong số những nhà sản xuất đồng hồ đeo tay danh tiếng nhất từ Nhật Bản, sau hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã tạo được 01 chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Tuy là một thương hiệu đồng hồ Châu Á ấy vậy mà Seiko không tỏ ra kém cạnh đối với một số nhà sản xuất đồng hồ tiếng tăm ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về phẩm chất, tuổi thọ và độ chuẩn mực cao



Hệ máy ở trong đồng hồ Seiko chuyển động cực kỳ bền bỉ và có tuổi thọ lên đến hơn 50 năm, quả là 1 mức thời gian kinh ngạc cho một sản phẩm đồng hồ thuộc phân khúc trung bình. Không chỉ thế, nhờ có dùng bộ máy do hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm duyệt kĩ lưỡng ở trong tất thảy khâu chế tạo vì vậy đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác tuyệt hảo, sai lệch chỉ trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Nếu biết bảo quản cẩn thận, mình sẽ có thể dùng chiếc đồng hồ này trọn đời mà chả cần sợ nó bị hư hỏng hệ máy ở trong.

dong ho seiko

Mỗi mẫu đồng hồ seiko nam đạt tới phẩm chất chuẩn mực dù thế mức giá tiền thì lại không mấy đắc tiền. Với mức giá cả từ 2tr - 5tr VNĐ là chúng ta đã tìm được một chiếc đồng hồ vừa ý, nếu như các bạn có mức tiền nông khiêm tốn thì đây quả đúng là chọn lựa hoàn hảo để chúng ta có được 1 kiểu đồng hồ như ý. Bên cạnh đó, để đáp ứng cũng như hợp với tài chính của mọi người hãng Seiko còn giới thiệu nhiều mức giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc thế này tin chắc rất đỗi khó để các bạn sắm được những mẫu đồng hồ Châu Âu trang trọng nhưng mà đây là một mức giá thành thích hợp để rinh về 01 chiếc đồng hồ Seiko có phẩm giá chuẩn mực. Chúng ta có thể chọn dòng Seiko 5 – 1 dạng đồng hồ đeo tay thân quen được khá là nhiều người yêu thích, với những chức năng tiện ích như là: chịu được nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Trong mức giá cả thế này sẽ có rất nhiều sự chọn lựa cho mình, nếu như thích mốt thể thao, khỏe khoắn bạn hãy thử lựa chọn dạng đồng hồ quartz, 1 kiểu đồng hồ cổ điển nổi trội với độ chắc chắn. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác rất cao & bộ máy ở trong có khả năng chuyển động một cách êm mượt đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả 2 hệ máy cơ và bộ máy quartz. Không chỉ có được sự chính xác của dòng quartz mà chúng còn chả cần thay thế nguồn pin nhờ chế độ vận hành của hệ mấy cơ. Điều đó giúp mình hạn chế bất trắc về giờ giấc bị đứt đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Ở trong mức tiền này nổi trội là đồng hồ Seiko Presage được cấu tạo từ những chất liệu tốt nhất: mặt kính sapphire chống trầy, loại thép không gỉ set chịu lực cao & máy automatic Nhật Bản vô cùng chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu bởi vì đồng hồ đeo tay có thêm nhiều chân kính hơn một số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét