Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Áo khoác bóng chày thời trang giữa mùa đông 2015

Ngày đông sắp sửa đến gần, bạn đã mua được một cái áo khoác ngoài cho mình hay chưa? Các bạn đã nghe nói đến áo bóng chày hay chưa? Nó đang trở lại ngày một mạnh mẽ cùng với “hơi thở” mới có phong cách thời trang Xứ Hàn & là item thời trang nổi bật nhứt hiện nay. Thời gian trở lại đây bọn nó chính là item được phần nhiều giới trẻ ham chuộng nhờ vào vẻ ngoài tươi tắn, mạnh mẽ & cực cuốn hút. Chúng đã trở thành 1 thiên hướng lớn mạnh kể cả nam lẫn nữ ai ai cũng chuộng cái áo khoác đó.

Những chiếc áo khoác ấy lấy ý tưởng từ nhiều bộ quần áo độc quyền của bộ môn bóng chày tên tuổi. Bọn chúng bình thường được làm bằng vải nỉ hoặc chất liệu da, dáng thụng với 2 tone màu khác nhau ở tại phần thân & phần tay áo, ngoài ra có nhiều điểm nhấn nhá bởi những đường kẻ sọc ở vùng tay, cổ, túi áo. Ngày nay, những chiếc áo khoác bóng chày được người thiết kế cải tiến cho mới mẻ, thích hợp với phong cách thời trang mới nhứt chớ chẳng còn truyền thống giống như lúc trước nữa. Đa phần là theo phong cách fashion Xứ Sở Kim Chi với x-tyle tươi trẻ & mạnh mẽ.

ao bong chay
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khi xưa, áo khoác bóng chày nữ được may bằng loại vải nỉ thôi thế nhưng lúc này đã được biến hóa cùng 1 số chất vải thời thượng khác thí dụ dạ, chất liệu da, jean,… Bên cạnh đấy còn có sự đổi thay nhiều về tone màu trở nên nhiều hơn, công thức mix màu mới lạ hơn tùy ý cho mọi người tìm mua.

Vì x-tyle mà kiểu áo đó mang lại chính là style khỏe khoắn và nổi bật cho nên vô cùng tương xứng với những bạn thích thể dục thể thao. Giờ đây, các bạn gái cũng có khả năng chọn lựa áo khoác bóng chày làm trang phục ưa chuộng của mình trong những ngày giá buốt sắp đến do kiểu cách hoàn toàn được tùy biến để các nàng cũng có khả năng mix được item cực kì nổi bật ấy.

Tham vấn cho bạn 1 phong cách thể thao cơ bản những khi phối đồ gồm một chiếc quần kaki, một chiếc t-shirts & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, các bạn nên chọn thêm cho mình các món đồ phụ kiện hợp lý ví dụ một cái mũ snapback hoặc là chiếc vòng tay, vòng đeo cổ,… bảo đảm người nào cũng mến mộ phong thái ăn bận tươi trẻ của các bạn. Nếu như mọi người không ưa thích xì tai đó? An tâm, mọi người cũng nên thử phối áo khoác bóng chày cùng một chiếc váy coi sao, trông mọi người sẽ thật dịu dàng song lại cực sành điệu.

ao bong chay

Mùa lạnh sắp sửa đến rồi, các bạn cần mau mau chọn lựa cho bản thân một loại áo khoác bóng chày thích hợp nha. Các bạn cũng yên lòng, cùng với cái áo ấy bạn không chỉ có thể sử dụng vào mùa đông thôi đâu mà nó còn có thể đi mưa, ra nắng nữa đó. Hay là cả lúc ở trong nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được xem là "cứu tinh" của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét