Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số kiểu loại đồng hồ Citizen dễ thấy ngày nay

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là món đồ để giúp xem giờ” ý nghĩ này chỉ chuẩn xác với trước kia bởi vì giờ đây, đồng hồ đeo tay cũng còn là 01 món đồ trang sức trang sức sang trọng, khẳng định cá tính & giá trị của người sử dụng. Chẳng kể đến một số dòng đồng hồ quá là sang trọng, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số những dạng đồng hồ được khá nhiều người ưa thích bởi nhờ những công nghệ tiên tiến & kiểu dáng phù hợp thiên hướng. Nếu như chúng ta muốn tìm mua cho chính mình một chiếc đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là nó có các loại như nào thì bài chia sẻ này sẽ khá là bổ ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy có nhiều kiểu loại riêng biệt nhưng được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là những dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây là dạng đồng hồ Citizen rất đỗi đình đám vào thời gian gần đây nhờ đặc điểm chuyển hóa năng lượng độc đáo của nó. Eco-Drive có thể chuyển ánh sáng từ mặt trời hay bất kì dạng sáng nào thành ra nguồn năng lượng của mình. Nhờ vậy mình tha hồ dùng mà lại không cần lo tới chuyện thay thế nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu rất nhiều công dụng khác nhau với tính năng hiển thị thời gian khá là chính xác. Không chỉ thế, đây cũng là kiểu đồng hồ đeo tay có được nhiều form dáng hơn hết so với các người anh em.

đồng hồ citizen
Xem ngay những mặt hàng về đồng hồ citizen khuyến mãi

Tự động (automatic)



Điểm vượt trội là dòng đồng hồ citizen eco drive này dùng cơ chế chuyển động ở cánh tay để chuyển biến thành năng lượng của mình. Dù diện mạo tương đối bự & dày cộm nhưng mà nhìn trông chúng cực kì sang trọng và lịch sự, quả là chọn lựa hoàn hảo dành cho 1 số quý ông yêu chuộng xtyle retro. Vừa nghe thì có phần phổ thông ấy vậy mà chúng được coi là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, ở trong mỗi chiếc đồng hồ là 1 hệ máy tinh xảo cùng với hàng khối chi tiết li ti được người thợ kết nối thật khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Dù vậy do sử dụng bộ dao dộng cơ khí thế nên mức độ sai số sẽ cao hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là loại đồng hồ khá truyền thống & gần gũi với người dùng, những dòng đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được chế tác khoảng năm 1967 & hiện nay chúng được coi là dạng đồng hồ được nhiều người ham chuộng hơn cả bởi chúng có rất là nhiều mẫu mã riêng biệt, có thể ăn nhập cùng với khá nhiều phong cách ăn mặc, thị hiếu, thời điểm ở người mang, cùng giá cả mềm mỏng nhất đối với tất cả các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen
Các bạn có thể sắm những sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ citizen tại đây

Promaster



Đây là dòng đồng hồ Citizen được sản xuất dành riêng cho những bạn thường hay ở trong môi trường khác thường như là VĐV trèo núi, thợ lặn, phi công... Với những tính năng vượt trội: chống áp lực nước 1000m, chịu đựng va chạm cực mạnh, chất liệu cực bền, thời gian trên thế giới… để mà đáp ứng cho thị hiếu người đeo trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster hầu hết có vẻ ngoài khá to, nhờ vậy chúng mới đủ rộng tích hợp tất cả các chức năng thiết yếu.

Với các chia sẻ phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng bạn sẽ chọn mua được kiểu đồng hồ đeo tay lí tưởng nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét