Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên chọn mua đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Được tất cả mọi người bàn đến đó là chiếc đồng hồ có tên Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, món đồ này quả thực đã tạo thành huyền thoại của loại đồng hồ không hoạt động bằng pin cùng khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện nay, chiếc đồng hồ đấy ngày 1 được nâng cấp nhiều hơn cùng những kỹ thuật hiện đại hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ trước tới giờ, hãng đồng hồ Citizen đã quá tên tuổi trong việc dẫn đầu kỹ thuật cùng sự làm mới đáng ngạc nhiên về thiết kế cũng như tính năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành bằng năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ những chiếc bóng đèn điện bình thường do nó có khả năng hấp thu tia sáng siêu nhạy. Lúc đã sạc pin thì mọi người có khả năng dùng được chừng 4 tháng đến 4 năm vào những điều kiện hoạt động trong tối. Đấy đúng là một thế mạnh ấn tượng tại vì sẽ chẳng phải lo sợ chuyện hết sạch pin, không phải lo lắng chuyện đổi pin lùm xùm giống như những mẫu đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ vậy, dòng đồng hồ Citizen này lại có các tính năng tiên tiến riêng biệt phụ thuộc vào từng phiên bản như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ GPS đầy đủ tính năng giúp hiển thị giờ một cách chính xác nhờ vào kết nối cùng vệ tinh. Dù rằng các bạn có đi đâu thì chúng cũng cho 1 kết quả cực kỳ chuẩn với vị trí mà các bạn đang sinh sống. Bên cạnh đấy, Citizen cũng thực hiện 1 vài nâng cấp về vẻ ngoài cho đẳng cấp hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của nhiều người về 1 đồ vật vừa tiện ích lại còn phong cách. Thương hiệu Citizen cũng áp dụng nhiều đổi mới mới về vật liệu như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của cái đồng hồ Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được sản xuất phần lớn từ kiếng sapphira giảm trầy cực bảo đảm, nếu ta có lỡ tay làm trầy thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo dáng vẻ tinh tế của một mẫu đồng hồ hàng hiệu. Chính vì vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là một sự lựa chọn tuyệt hảo.

Một vài việc mà mọi người thường gặp khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc mọi người sẽ thấy kim giây chuyển động mau tiếp theo lại chẳng có gì do trong những điều kiện thiếu ánh sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, những lúc đặt bên trong tối 1 thì gian dài kim giây sẽ không quay nhằm kiệm ước năm lượng. Nếu chúng ta đặt đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì chiếc kim sẽ quay mau chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen trên đây

Cây kim giây chạy đứt quãng, đó là hiện tượng báo pin yếu & phải được nạp.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ cần để ở dưới tia sáng mặt trời 1 lúc là nó sẽ vận hành bình thường như xưa. Thời gian nạp năng lượng đầy độ tám tiếng.

Read more Blogim WP Theme Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét