Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt nhịp xu thế mùa lạnh cùng với 3 thiên hướng áo khoác nam

Khá nhiều mày râu thường kể lễ cho rằng áo khoác nam thiết kế luôn ít hơn là áo khoác của phái đẹp. Nhưng mà, nếu như chúng ta biết chớp lấy thiên hướng & update các sản phẩm áo khoác phá cách thì cũng vẫn luôn phá cách & lịch lãm, chả những tạo ra phong cách khác biệt cho bản thân mình mà còn làm cho phái đẹp phải ngất ngư. Nào cùng kể qua 1 số khuynh hướng thời trang áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi phong vị mới lạ của mùa lạnh 2015

Điều ấy quả là ngạc nhiên đối với phái nam, khi mà kiểu tiết chấm bi luôn hiện diện ở trên quần áo của các cô nàng thế nhưng giờ đây chúng đã được đưa vào những chiếc áo khoác nam, chính nhờ nét đặc biệt này mà nó đã làm ra phong vị mới mẻ cho không khí lạnh năm nay. Chớ nên cho rằng kiểu tiết chấm bi chỉ ăn nhập đối với phái nữ thôi nhé, một kiểu áo khoác chấm bi với 1 số đường may thanh lịch và năng động, không hề đánh mất đi ngoại hình khỏe khoắn của chúng ta mà còn khiến cho các bạn trông vô cùng nổi bật và thời thượng ở trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, nó còn khá dễ mix đồ, để giúp cho bản thân mình trông sành điệu & ấn tượng hơn nữa, các bạn nam hãy tạm gác những trang phục tông màu u tối vào tủ & thế chỗ bằng những loại trang phục màu sắc mới lạ, để tạo nên xtyle mới tinh cho chính mình.

Thế nhưng, chúng ta đừng nên ăn tham nhiều quá tông màu, vì bởi chúng sẽ khiến các bạn trở thành chàng trai lòe loẹt ở trong mắt người đối diện và làm mất nét đẹp rắn rỏi vốn có. An toàn hơn cả cũng vẫn là chi tiết chấm bị hai màu đen - trắng.



Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới cho bạn nam muốn sự lạ mắt

Nếu bạn đã cảm thấy quá ngán ngẩm cùng với gout ăn mặc quen thuộc hằng ngày & đang muốn lựa chọn cho mình 1 phong cách mới mẻ, vậy thì dáng áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là y phục lí tưởng mà các bạn đang cần tìm đấy. Bằng những hình ảnh & tone màu năng động của nó, bạn không những có thể vận chúng trong các dịp bách phố, tham quan mà kể cả tới chỗ làm cũng rất là hợp guu. 01 việc lưu ý nho nhỏ với sản phẩm áo khoác nam này đấy là những lúc chọn quần áo mặc bên trong phải luôn đơn giản bởi nếu như quá rực rỡ bạn sẽ khiến cho người xung quanh cảm thấy nhức mắt vì mức độ nổi trội của hai nền áo.

Áo khoác nam in slogan độc dáo

Các câu slogan thường tạo cho người coi cảm giác hấp dẫn và bất ngờ, vì chuyện đó mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể xài các câu chữ có một không hai để nói lên xì tai trẻ trung, thời thượng của chính mình. Với vị trí câu chữ nằm độc đáo ở phần thân áo, thậm chí cánh tay, loại áo khoác như này ngoài việc giúp mày râu mình nói lên mình là ai mà các câu chữ đó còn mang đến điểm nhấn lạ mắt độc đáo cho cả bộ trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét