Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện nói về những cô nàng búp bê Barbie

Được mệnh danh là biểu tượng búp bế & niềm ao ước của rất nhiều bé "điệu" trên khắp châu lục - Búp bê barbie quý nàng với dáng vóc xinh đẹp & 01 hình thể chuẩn mực đã khiến triệu triệu người phải say đắm. Nhưng mà, ngoài chuyện mê thích nét đẹp đẹp xinh ở búp bê Barbie đã có bao giờ các bạn suy nghĩ ai đã dựng lên biểu tượng Barbie và cảm hứng của Barbie có từ nơi đâu chưa?.

Sự có mặt của búp bê Barbie



Ngược về khoảng thời gian năm 45 khi nhãn hàng Mattel vừa mới được sáng lập bởi đôi tay của hai hôn phu Ruth Handler & Elliot, đây cũng là nhà sản xuất nức tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Nhưng lúc bấy giờ đây chỉ là 01 nhãn hàng nho nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi cho trẻ có tên gọi là Mattel Creations tại California & bắt gặp vô vàn bất trở do sự đua tranh tàn khốc của rất là nhiều thương hiệu đồ chơi khác. Trước các trắc trở đó mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời và các sự thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở thành HSX đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới ngày nay, tất cả cũng đều nhờ vào quí cô Barbie cuốn hút ấy.

bup be barbie
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Khoảng năm 1950 búp bê barbie vẫn đang khá đỗi mới lạ đối với trẻ nhỏ thời điểm ấy vì phần nhiều trẻ em thường chơi dạng búp bế fashion doll làm bằng giấy bìa cứng & trang phục của chúng cũng cắt xếp từ những loại giấy, còn với Barbie thì nhìn trông khá giống con người.Vậy thì búp bê Barbie được ai sáng tạo ra? Đấy là bà Ruth từ hãng Mattel, Ruth tạo nên những nhân vật búp bê đẹp xinh như này.

Sử dụng cảm hứng từ chuyện bắt gặp cô bé Barbara chơi đùa mẫu búp bê chất liệu giấy cứng trên, Ruth đã nghĩ tới việc thử làm ra các quý nàng búp bế thật xinh xắn, đây cũng là chủng loại búp bê chưa bao giờ có mặt trên thị trường & nó cũng không hề giống với bất kì loại búp bế nào mà các bé hay chơi – búp bê có hình thể tương tự người thật, 1 cô gái trẻ trung.

bup be barbie
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng khác người như này xuất hiện vì bởi Ruth mong muốn trẻ con thân quen cùng hình tượng của một cô nàng chuẩn mực ở trong những năm về sau, điều đấy sẽ làm trẻ lớn khôn hơn, mặc dù thế khi Bà Ruth trình bày nguồn cảm hứng trên cùng với nhiều đồng nghiệp ở công ty Mattel, nó chẳng được sự quan tâm bởi phần đông là những đồng nghiệp nam giới. Và vì thế, nó đã chóng vánh bị tạm hoãn lại.

Kể từ lúc ra đời năm 1959 cho tới ngày nay, búp bê Barbie đã được bốn lần cải thiện khuôn mặt. Diện mạo hiện tại búp bê Barbie được make-up dịu nhẹ cùng đầu tóc suông mềm hơn với những gam màu đen, nâu và vàng bóng bẩy – 01 nét đẹp chẳng mấy sắc sảo dễ chạm vào tâm tưởng của bất kì người nào dầu thuộc trong sắc tộc gì. Các dòng mặt hàng búp bê này được làm bằng những chất liệu mắc tiền với các khớp nhựa uyển chuyển để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều cử chỉ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét