Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mách nhỏ bạn công thức phối đồ cùng quần đũi nam thêm phong cách

Chất liệu đặc biệt của vải đũi chả giống với những chất liệu vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi giống như loại vải bố thế nhưng nó chẳng thô cứng mà lại cực kỳ êm ái. Khi bạn là một người đàn ông chọn lựa sự giản đơn của thời trang, thích sự thoải mái của những bộ áo quần làm từ các loại vải mềm mại thì quần đũi nam quả thật là 1 gợi ý thật thích hợp. Với 1 chiếc quần vải đũi các mày râu có thể mặc ở nhà, thể dục thể thao & cả đi ra ngoài, du lịch đều lí tưởng.

Giữa khí trời nắng gắt như Sài Gòn hiện nay thì 1 số bộ đồ vừa thoáng mát vừa phong cách là lựa chọn hàng đầu của các chàng. Đơn giản, chẳng quá nổi thế nhưng cũng chả quá đơn giản mà lại hội đủ các đặc tính ở 1 trang phục thoải mái đấy là quần đũi nam. Phần lớn đều nghĩ là item này rất là đơn giản bởi thế phối hợp cùng những món đồ khác khá vất vả. Thực sự thì nhiều lúc mọi người có thể sẽ nhận thức không đúng về một item nào đấy, cho đến lúc bận vào thì các bạn mới nhận ra khả năng mix đồ của nó là ra sao. Hãy cùng nhau tìm hiểu một vài phương thức mix đồ với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với t-shirts cho style rắn rỏi



Nó là bộ đồ điển hình và được ưa chuộng của mọi anh chàng bởi tất cả các anh chàng đều yêu thích sự tối giản & dễ chịu, món đồ này đã thỏa mãn được đòi hỏi đấy. 1 set đồ đơn sắc thì lại phù hợp với mọi mùa trong năm. Quần đũi nam và áo phông được coi là hình thức mix đồ hay hơn hết để cho thấy nét khỏe khoắn của các chàng trai. Một cái áo phông cổ tim sẽ phù hợp với những chàng trai có cơ bắp và khỏe mạnh còn chiếc áo thun cổ tròn kết hợp cùng quần đũi và giày lười sẽ cần những gam màu rạng rỡ để cá tính của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những mẫu áo sơmi phối cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ rằng quần vải đũi không thể phối hợp cùng áo chemise tại vì sự trái ngược về chất liệu vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. Một mẫu áo sơ mi tay dài cũng sẽ thật là lí tưởng cho bộ đồ thanh lịch của mình để đi tới công ty hoặc là góp mặt nhiều ngày lễ quan trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm chọn thêm cho bản thân một mẫu áo sơ mi với loại vải đũi để tạo thành sự đồng bộ tổng thể. Đối với sơmi mọi người không chỉ có 1 chọn lựa là tone màu trắng mà còn có thể chọn thêm nhiều màu sắc pastel trang nhã đem đến sự nhẹ nhàng & thoải mái cho những tháng ngày nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam chúng ta sẽ có hai chọn lựa đó chính là quần dài và quần lửng. Tùy vô thị hiếu, ý thích và x-tyle của bản thân để chọn lựa mẫu quần thích hợp. Dù là dài hay là ngắn thì quần đũi nam cũng đều rất dễ phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét