Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Làm sao để dùng tai nghe Beats có khoa học

Vẫn còn rất nhiều người mắc phải nhiều lỗi căn bản trong khi dùng vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe lại vừa tác động đến chất lượng, độ bền của head-phone. Nhất là khi chúng ta có 1 chiếc tai nghe beats – được cho là niềm mong ước của nhiều người. Bọn chúng được đánh giá là một trong các kiểu headphone hoàn hảo sẽ giúp các bạn thưởng thức âm nhạc cực kỳ lí tưởng, rất đáng để chi tiền cho món đồ này. Do đó cần xài cái tai nghe này thật là đúng cách.

Để sở hữu một chiếc tai nghe Beats chắc hẳn chúng ta sẽ phải bỏ ra một kinh phí không ít, chính vì vậy có rất nhiều người cẩn trọng trong khi dùng thế nhưng theo đánh giá thì chỉ một thì gian đầu thôi, sau này họ sẽ xài chiếc tai nghe một cách bừa bãi & không đúng. Bên dưới là vài sai lầm mà mọi người thường hay vướng phải khi dùng tai nghe Beats nói riêng cũng như vài dạng headphone khác nói chung. Các bạn cần phải phòng tránh các sai lầm đó nha!

tai nghe beats
Mua bộ sưu tập sản phẩm về tai nghe beats mới

Chớ nên quấn head-phone khi đã nghe xong



Phần đông vẫn hay có thói quen thường hay cuốn tròn sợi dây tai nghe lại lúc đã nghe sau đấy bỏ vào túi quần hay là vào trong túi xách. Lời khuyên chân tình là mọi người phải bỏ liền thói quen đấy. Tại vì khi mọi người làm như thế, head-phone chắc chắn sẽ bị rối một cục, lúc đang tính sử dụng thì phải mất nhiều thì giờ. Với chiếc tai nghe beats bluetooth giắc gắm dẹp thì chả sao hết thế nhưng đối với các loại dây còn lại thì bọn chúng quả thực có vấn đề. Không kể mỗi khi làm như vậy bạn sẽ khiến cho bụi bẩn dễ dàng lọt vô trong khiến cho head-phone bị hỏng, tạp âm, bên lớn chỗ nhỏ hay có thể sẽ khiến dây tai nghe Beats bị gẫy khi làm như vậy trong một khoảng thời gian dài. Giải pháp đấy là mọi người nên xài thanh quấn hoặc là cặp đựng.

tai nghe beats

Không làm sạch



Đấy là lỗi của không ít người. Phần đông đều không thường hoặc là không khi nào vệ sinh sạch sẽ loại tai nghe Beats của mình. Các bạn nên hình dung xem lần gần đây nhất mọi người chùi rửa chiếc tai nghe là lúc nào? Nếp sống xấu xí này có khả năng làm món đồ ấy nhanh chóng cũ kĩ và hư. Đất cát sẽ đi vào trong bít kín các lỗ âm thanh, khi ấy chất lượng chơi nhạc của bọn chúng sẽ giảm đi tương đối đáng kể. Chưa kể bụi sẽ đi sâu vô bên trong khiến hoen rỉ vài vi điện tử làm cho cái tai nghe Beats chất lượng hóa thành món đồ bỏ đi. Nên yêu quý cái tai nghe của mình nghen!

Thường hay nghe nhạc quá to



Chuyện nghe âm nhạc to quá có thể tổn hại khá lớn đến tai nghe Beats và sức khỏe của mọi người. Mọi người đang khiến cho cái tai nghe Beats của các bạn làm việc quá sức lực chính vì vậy nó có thể sẽ dễ hư hỏng. Song song đó, khoa học đã khẳng định nghe nhạc quá to có thể làm hai tai của bạn không tinh nhạy nữa đấy.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét