Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Vì điều gì mà thời trang Zara luôn luôn đông đảo khách hàng

Nếu như bạn đã từng mua hàng ở cửa hàng thời trang Zara tin chắc cảm thấy bất ngờ bởi do tốc độ update fashion của hãng Zara. Mọi xì tai ăn mặc lớn trên thế giới được Zara cập nhật 1 cách nhanh gọn và chính xác nhất. Hiện tại Hãng Zara đang trở thành một “gả khổng lồ” ở trên công nghiệp thời trang trên thế giới & đã có hàng khối chi nhánh trên khắp châu lục. Những yếu tố tạo dựng thành công của Zara gói gọn trong ba công thức:

Zara

Theo kịp phong cách



Khi mà 1 số hãng cố sức làm nên 1 “gout fashion” thì Zara lại tập trung theo một chiều hướng khác hẳn. Bên cạnh một số kiểu được tạo dáng riêng biệt ở thời trang Zara thì công ty ra sức mô phỏng quần áo dựa theo những nhãn hiệu fashion mắc tiền Khác, những nhà thời trang làm việc tại Zara không phải tạo nên điều mới, mà dựa trên kiểu dáng những cái sẵn có để mà tạo ra những loại trang phục mới hơn trước & phù hợp đối với sở thích thị trường hơn hay là nói cách khác hãng Zara không hề “làm nên” điều mới mà chỉ “tái hiện” lại chúng. Từ quá trình lên dự định cho đến khi có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất khoảng 1 tháng. Cứ hễ hai tuần thì Zara lại đẩy ra mặt hàng mới đáp ứng thị hiếu thị trường thời trang.

Zara

Đội thiết kế rộn ràng suốt năm



Design là một công việc khó khăn & có sự hợp lực từ nhiều người. Đội ngũ thiết kế của thương hiệu thời trang Zara phải làm việc quần quật cả năm để các thiết kế mới lạ luôn luôn đổi mới liên tục ngoài thị trường người dùng. Tìm công thức thiết kế lại những BTS và đoán trước xì tai mặc đồ dành cho một hay là nửa năm sắp đến dựa vào các gợi ý cơ bản từ trên thị trường.

Hãng Zara không chỉ nhận định gout thời trang qua những bảng ghi nhận thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn cả 1 ê kíp “rành rỏi” để hiểu được thị hiếu thị trường dưa theo nhiều cách thức như là: gửi email, gọi thoại, tham khảo ý kiến người mặc bằng đường gửi thư, siêu thị, tại một số ngôi trường học, vũ trường, đường phố, khu giải trí... Để quan sát xem thử các bạn trẻ ưa chuộng bận ra như thế nào.

thời trang

Tìm hiểu thêm các hình ảnh vềảnh váy ren đẹp.

Số lượng khan hiếm, người tiêu dùng phải nhanh chân



Bằng cách giảm thiểu lượng hàng dành cho mỗi kiểu mẫu vì thế thời trang Zara luôn "hiếm" ở trên thị trường mua sắm. Mà thời trang hiếm tương đồng với quý. Những mẫu mã đều đổi mới hằng tuần, tới tuần sau mẫu mã khách ưng ý có thể chả còn nữa. Và các cửa hàng của Zara lúc nào cũng tấp nập khách đến mua sắm.

Nếu kiểu mẫu chẳng mấy lôi cuốn người mua Zara sẽ có thể bán tháo để bù lỗ, hãng chỉ đơn thuầnkhuyến mãi18% trong khi mà khá nhiều nơi buộc phải "sale off" tới 50%.

Mẫu mã phong phú để cho người dùng nhiều sự lựa chọn



Đến với thời trang Zara, người tiêu dùng có nhiều ý tưởng độc đáo phù hợp cùng phong cách của mình, do kiểu mẫu lúc nào cũng đổi thay liên tục và thích hợp với từng tính cách người mặc.


Chọn mua những sản phẩm về thương hiệu zara :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét