Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Chẳng khó quá để chọn mua được xe đẩy trẻ em tốt

Thị trường xe đẩy vô cùng đa dạng chính vì điều đó chuyện lựa chọn được một món đồ hợp lí, an toàn được coi là điều rất là quan trọng nhưng mà chẳng dễ dàng. Phải xem xét suy xét những yếu tố khác biệt khi chọn lựa xe đẩy trẻ & vài ba tham khảo dưới đây sẽ giúp các phụ huynh hiểu rõ hơn về việc này.

Bảo đảm


Đây chính là tiêu chí trước hết cũng như cần thiết nhất trong lúc chọn xe đẩy trẻ em. Các bạn sẽ phải đảm bảo những món đồ chung quanh bé cưng luôn luôn an toàn. Đã có nhiều vụ trẻ bị rơi ra khỏi xe hay xe đẩy bị gãy rời có thể làm trẻ bị chấn thương. Vì lẽ đó cần chọn sắm nhiều dạng xe an toàn, có nơi sản xuất đầy đủ và được lắp hệ thống giảm sốc, phần bánh xe phải được sản xuất từ cao su để chống sốc trong khi đẩy. Và nhứt là phải có bộ phận thắng. Khi các mẹ muốn ngừng xe đẩy lại hãy chọn hệ thống thắng phanh ấy vừa bảo đảm vừa thuận tiện.

xe day tre em

Thuận tiện


Còn tùy nhu cầu của mỗi gia đình để tìm kiếm được 1 chiếc xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Nếu như nhà bạn có 2 em bé thì nên chọn sắm xe cặp vừa kiệm ước kinh phí vừa tiện coi sóc cùng một lúc cả hai trẻ. Đối với những gia đình thường đi lại thì hãy lựa chọn những kiểu xe đẩy có thể gấp vô mau chóng. Hiện nay, có mặt những loại xe đẩy trẻ em mau chóng gấp vào & bật ra chỉ cần một nút nhấn. Rất là thuận tiện trong khi phải di chuyển nhiều. Đối với nhiều nhà có ôtô thì cũng cần phải chắc chắn cái xe đẩy có thể để vào cốp xe hay có chức năng để trên ghế xe khi phải đi lại.

Chú ý tới mái che và tính năng biến đổi chiều đẩy


Với các trẻ còn quá nhỏ (thường là nhỏ hơn 24 tuần tuổi), cơ thể của các con còn khá mỏng manh nên mọi người phải chọn các dòng xe đẩy trẻ em có đa dạng các chế độ: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Thông thường nhiều bé dưới 6 tháng tuổi các bạn nên chọn tư thế nằm & ngả bởi vì thân thể bé con không phát triển đầy đủ. Bên cạnh đó, trong độ tuổi đấy, mọi người hãy tìm mua nhiều mẫu xe đẩy trẻ em có thể chuyển hướng trong lúc đẩy vì trẻ còn nhỏ quá, khi chả được thấy mặt cha mẹ sẽ lo sợ. Song song đó, chúng ta có thể vui đùa cùng bé cưng mỗi khi đi dạo chơi. Ắt hẳn bé con nhà bạn sẽ vô cùng vui thích đấy nhé. Mái của xe cũng cần phải được bảo đảm phòng tránh được gió, bụi bặm, ánh nắng mặt trời, … 1 cách toàn hảo. Chúng cần được lắp đặt chức năng gập vô mở ra thật linh hoạt.

xe day tre em

Trọng lượng


Có rất nhiều xe đẩy phục vụ cho mỗi yêu cầu về khối lượng khác biệt. Các mẹ nên đọc kĩ càng các thông tin này trong khi tìm chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhá. Đừng nên chọn lựa các mẫu xe quá lỏng lẻo chả bảo đảm.

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy trên Sen Đỏ và xe đẩy trẻ em ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét