Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể tìm được 1 cái điện thoại cũ tốt nhất?

Đối với những ai chẳng có nhiều tiền song vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì lựa điện thoại di động cũ chính là 1 sự lựa chọn khôn ngoan. Lúc đó ta nên lưu ý những gì để chả bị lầm lúc tìm cho chính mình những dòng máy điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng nửa của smart phone mới vì thế khá nhiều bạn tìm kiếm một vài loại điện thoại cũ. Tuy vậy giá của món đồ này cũng không được cố định, điện thoại càng dùng lâu thì giá lại càng hạ. Hiện nay, với việc công bố liên tiếp của nhiềuchiếc điện thoại di độngđời mới vì thế 1 số chiếc di động mới trình làng đã hạ giá kinh khủng. Đây là điều hết sức tuyệt vời dành cho những bạn chả có nhiều tiền bạc tiến sát kỹ thuật mới. Lúc lựa điện thoại cũ, các bạn nên xem xét thiệt kĩ để không mua lầm hàng dỏm, đồ "luộc".

dien thoai di dong

 Ở bên dưới sẽ là 1 số nhắc nhở giúp cho bạn chọn mua điện thoại cũ: 

Tuyệt đối không được mua ở lề đường hay người gạ bán smart phone nhặt được. Nếu mọi người cả tin thì đảm bảo bị lừa 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết "dỗ dành" của người bán kèm theo giá cả rất là rẻ làm cho khá nhiều bạn phải ngậm bồ hòn. Cũng vì những chiếc di động bán ngoài lề đường là hàng dỏm hay là đã bị tráo sau khi các bạn đã tính tiền.

Cần phải đến 1 cửa hàng quen thuộc. Với tiệm quen thuộc thì mọi người có thể có được ý kiến nhiệt tình và chả lo sợ bị gạt mua nhầm đồ rởm. 1 vài cái điện thoại cũ luôn được nhiều shop chịu bảo hành ở một khoảng thời gian. Thông qua cửa tiệm quen thì bạn sẽ được báo trạng thái thật của điện thoại di động để 2 phía đều vừa lòng.

dien thoai di dong

1 chuyện hết sức quan trọng trong lúc chọn điện thoại cũ đó là cần xem xét cẩn thận từng bộ phận cũng như là tính năng của nó. Lúc chọn, bạn cần phải coi kĩ con tem & ốc. Cách đó với mục đích test xem máy đã bung ra hay chưa. Bạn cần phải dòm kỹ 1 vài đinh ốc bên trên điện thoại di động. Đối với smart phone đã bị mở ra thì lúc đó trên ốc thường thường xuất hiện nhiều vệt trầy xước. Các bạn cũng phải xem tem dán ở trên điện thoại di động xem có bị dán đè hay không. Công dụng quan trọng hàng đầu ở ĐTDĐ đấy là nghe & gọi. Chúng ta hãy kiểm tra thử bằng việc gắn 1 vài sim xem coi smartphone có nhận được hay không. Nhiều trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận được một mạng chính xác mà thôi. Khi gọi thử, bạn thay đổi mức âm lượng xem coi loa máy có bị rè hoặc không phát tiếng hay không. Đừng gọi lên tổng đài để thử thay vào đó hãy kết nối trực tiếp tới người quen để kiểm tra.

Các bạn cũng phải "dòm" đến một số phần cứng của chiếc máy. 1 số bạn mỗi khi mua điện thoại cũ đều quên kiểm tra nhiều cổng kết nối trên máy như là lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, kết nối,… Cũng có rất nhiều bạn sắm di động xong rồi mới biết là chúng chả sạc được hay là nghe bằng tai nghe được.

Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm smartphone và điện thoại di động trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét