Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

3 khuynh hướng áo khoác nam thú vị năm 2015

Với các biến tấu ở trong khâu tạo kiểu & sự kết hợp các tông màu độc - đẹp, style áo khoác nam 2015 đã mang đến các chàng trai rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho gout ăn mặc của bản thân mình. Qua các xu thế vô cùng trẻ trung và thời trang những chàng trai sẽ hết sức bắt mắt dầu là ở trong tiết trời lạnh nhếch nhát. Nào hãy cùng nhau kể qua một số xu hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi phong vị mới mẻ với thời tiết lạnh 2015


Đây thật là điều kinh ngạc đối với các bạn nam, khi mà hình tiết chấm bi luôn xuất hiện ở trên y phục ở chị em bạn gái thế mà bây giờ chúng lại được đưa vào các mẫu áo khoác nam mới 2015, chính bởi sự độc lạ này mà nó đã tạo nên phong vị mới mẻ cho không khí lạnh năm nay. Đừng nên nghĩ là hình tiết chấm bi chỉ có thể thích hợp với phái đẹp thôi nhé, một kiểu mẫu áo khoác chấm bi có những đường cắt may cá tính và trẻ trung, chẳng hề đánh mất đi ngoại hình khỏe khoắn của chúng ta mà còn khiến cho bạn trông hết sức nổi bật và ấn tượng bên trong ánh mắt mọi người. Bên cạnh đó, nó còn rất là dễ mix đồ, để giúp mình nhìn trông thời thượng và ấn tượng hơn nữa, các bạn nam hãy tạm thời gác 1 số quần áo gam màu tối tăm vào tủ đồ & thế chỗ với những kiểu quần áo màu sắc độc đáo, để tạo nên xtyle mới cho mình.

ao khoac nam

Dù thế, ta không nên ăn tham nhiều quá sắc màu, bởi nó sẽ khiến cho chúng ta hóa thành chàng trai rườm rà trong đôi mắt mọi người xung quanh & đánh mất vẻ rắn rỏi vốn dĩ. Thích hợp hơn cả cũng vẫn là kiểu chấm bị 2 màu trắng - đen.

Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới cho anh chàng yêu thích 1 sự thu hút


Nếu các bạn đã cảm giác quá đỗi chán ngán cùng với gout ăn mặc quen thuộc hằng ngày và đang muốn tìm cho chính mình một phong cách mới tinh, thế thì chiếc áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả đúng là trang phục tuyệt vời mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Bằng những hình in & màu sắc mô đen của chúng, các bạn chả những có thể tự tin dùng nó trong rất nhiều buổi dạo chơi, du ngoạn mà ngay cả tới chỗ làm cũng hết sức hợp gout. Một lưu ý nho nhỏ với sản phẩm áo khoác nam như này đấy là khi chọn trang phục bận bên trong phải nên tối giản bởi một khi quá đỗi nổi bật mình sẽ làm người xung quanh nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi của cả 2 mẫu áo.
ao khoac nam

Hoặc là anh chàng mix đồ với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in slogan độc đáo


Những dòng slogan thường tạo cho người đối diện cảm giác lí thú & bất ngờ, thế nên mà chúng đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể dùng những dòng chữ có một không hai để thể hiện xì tai khỏe khoắn, thời thượng của bản thân mình. Với vị trí chữ in ấn tượng trên phần thân áo, thậm chí tay áo, loại áo khoác phao này chẳng những giúp chúng ta cho thấy mình là người nào mà những câu chữ ấy còn đem tới điểm nhấn nhá phá cách đến cho cả set đồ của chúng ta.

Chọn mua nhiều mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét