Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhập thiên hướng giày nữ đẹp trong ngày hè năm nay

Hè đến, 1 vài mẫu giày nữ đẹp lại có được cơ hội "vẫy vùng" khắp nơi. Bạn đã biết được trào lưu đang thịnh hành hay chưa? Ở dưới sẽ là các loại giày nữ đẹp hiện được ưa thích ở trong mùa hè 2015. Hy vọng chúng có thể giúp các nàng chọn lựa được một kiểu giày phù hợp để bộc lộ style của bản thân.

Giày Buckle


Đây chính là một trong những xu thế giày nữ đẹp đang lên ngôi. Giày Buckle có kiểu dáng là phần đế bệt và cái dây quai lớn với những móc kim loại giống như thắt lưng hết sức lạ mắt. Dễ chịu và nổi bật là những thứ mà kiểu giầy xinh xắn đó mang tới. Hãy nhanh chân lựa chọn cho bản thân mình 1 đôi nghe!

Giày Sneaker


Từ xưa các đôi giày sneaker đã được các cô nàng thích xì tai mạnh mẽ lựa chọn. Nó sở hữu một vẻ ngoài cực kì thời trang và nổi bật không những thế còn có khả năng giúp gìn giữ bàn chân dưới ánh nắng mạnh mẽ trong buổi trưa hè. Nếu như các nàng thường đi ra đường thì lúc đấy loại giày nữ đẹp xinh ấy là 1 lựa chọn hợp lý. Nếu muốn thể hiện thêm cá tính thì các bạn nữ hãy nên mix cùng một loại áo khoác blazer.
giay nu dep

Giày nhọn mũi


Các chiếc giày nữ đẹp với chiếc mũi nhọn luôn cho thấy nó không bao giờ bị lỗi model cho dầu những xu hướng ăn diện thường đổi thay mỗi ngày mỗi giờ. Lí do món đồ này được ham chuộng tại vì chúng mau chóng phô ra bề ngoài mềm mại & trẻ trung ở bạn gái. Ngoài ra, nó còn dễ dàng căn chỉnh dáng vóc của người sử dụng sao cho lộ ra được những đường cong quyến rũ đồng thời còn có khả năng gian lận bề cao thực đáng khâm phục. Và với các điểm mạnh đó thì ngày hè năm nay, các mẫu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ bộc lộ lực hút mạnh mẽ của chúng với những fan của thời trang.

Đôi giầy metallic


1 phong cách nổi bật, trẻ trung và lôi cuốn là những thứ mà kiểu giày đấy mang đến. Đó chính là 1 kiểu giầy đặc sắc cùng 1 số hạt kim loại chói sáng được sắp xếp cực kì công phu & lôi cuốn. Một kiểu giầy metallic với gót cao chắc chắn sẽ lôi cuốn mọi ánh mắt những khi bạn đi dạo phố hay là đi ăn tiệc.

Giầy sandal cao gót


Giày sandal cao gót được xem là món đồ phổ quát tại mùa hè bởi vì chúng mang lại cho phái đẹp cảm giác dễ chịu cho bàn chân. Dù là thế, sandal gót cao còn làm được nhiều hơn vậy khi vừa có thể đem tới sự thoải mái, lại vừa đôn dáng cho người dùng. Loại giày nữ đẹp ấy sở hữu chiếc dây quai vô cùng thanh nhã. Nó có thể phối đồ linh động, làm tăng nét quyến rũ và mềm mại cho tất cả mọi bạn nữ. Thực là chẳng có gì lí tưởng hơn 1 đôi giầy sandal gót cao để phối tại ngày hè năm nay.

giay cao got

Những khi lựa giầy, các nàng cũng cần phải để ý 1 vài việc đó chính là loại giầy đó cần vừa cỡ với lòng bàn chân, trong khi xỏ chả có cảm giác gò bó. Fashion luôn luôn đổi thay bởi thế mọi người phải lựa chọn một loại giày nữ đẹp xinh thật là phù hợp với trào lưu hiện tại, hãy cùng nhau chứng tỏ mình là một cô nàng thời thượng!

Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng giày nữ đẹp - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét