Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam sắc thời trang của chào Thu năm nay

Thu hút nhưng không bóng bẩy, tiện dụng mà chẳng nhàm chán chính là toàn cảnh xu hướng thời trang unisex Thu đông 2014

Vẻ đẹp Phương đông dần chính là một vùng phát triển cho fashion cao cấp. Thời gian gần đây, vẻ unisex tìm đến nền cảm hứng Phương đông lấy làm điều kiện cho các bộ thiết kế ngày càng nhiều. Bên cạnh dấu ấn Phương đông vừa làm chao đảo từ sàn catwalk tới bên ngoài suốt cả dịp mode đầu năm 2014 vừa qua, các điểm báo từ thị trường cuối năm 2014 đang âm thầm chắc chắn 1 điều, Phương đông sở hữu nền văn hoá đặc sắc đang biến thành 1 sắc vị chuyên biệt với các designer. Vấn đề dễ nhận thấy nhất của xu hướng này chính là các hoa văn nhìn-là-biết tới từ đất nước hình tổ chim với hoa văn hình long lân quy phụng hoặc hình ảnh của các tranh ảnh đặc sắc đời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ hướng tới China – đất nước đang hứa hẹn trở thành nơi tiêu thụ số một quốc tế vào năm 2015, mà còn chèo thị hiếu thời trang cập bến xứ Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn đặc biệt với văn hoá Japan. Mốt Thu năm nay càng cho mọi người thấy điều đó với hình ảnh các trang phục chứa ý nghĩa ở trang phục kimono, các hoạ tiết sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Hoang dã. Bỏ qua những hiến pháp bảo vệ thú rừng tự nhiên, mặc những buổi phản đối của số người yêu động vật, thời trang vẫn cứ hướng đến thế giới hoang dã, đặc biệt mỗi khi không khí đông ùa về. Có vẻ như nối tiếp những sự thành công tại Xuân Hè 2014 rồi Đầu Thu 2014, chất liệu da báo đang tiếp nối giữ một ảnh hướng không thể thiếu tại mùa mốt này. Bên cạnh đó, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sàn catwalk tại mọi phương diện, từ áo choàng cho đến phụ kiện như ba lô cùng dép giày. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 sẽ đón nhận sự quay về mạnh mẽ của hoa văn da trăn cùng sọc vằn.

Váy ngủ. Hẳn mọi người vẫn còn nhớ hình tượng làm nhiều tranh cãi của nàng Victoria ở một giải đấu tennis mới đây. Thay vì những quần áo lịch lãm, phụ nữ 4 con này lại vận mẫu đầm hệt đầm ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Cần phải khẳng định ngay rằng, chiếc váy lấy cảm xúc từ các mẫu đầm ngủ này sẽ được giới trong nghề đánh giá là 1 trong các dấu ấn thời thượng ở Thu Đông 2014/2015. Nói đến phong cách này thì phải kể tới Marc Jacobs khi nhà thiết kế hào hoa này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 các kiểu váy có cảm hứng từ phòng the của chị em.

Xem thêm nhiều sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét