Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phương pháp giữ áo thun raglan luôn luôn bền đẹp

Đàn ông chắc chắn thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn với chất liệu cotton, nhưng các cô gái có thể thấy là hay thích những loại áo luôn có tính co giãn vì muốn gia tăng sự hấp dẫn. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan thời trang không vẫn dựa vào một số chúng ta.



- Hạn chế giặt cùng với nhiều áo khác màu, lưu ý là ngay ở lần giặt đầu tiên, vì áo thun raglan vốn thường xuyên ra màu, trong trường hợp bạn giặt chúng cùng nhau, nhiều khi áo thun cũng bị dính phải màu và gây dính màu đến với rất nhiều áo quần đi cùng.



- Tránh để áo trong nước nóng lên đến 40 độ, nước nóng đôi khi khiến chiếc áo giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm hỏng áo



ao thun raglan



- Cần phải đừng dùng những loại xà bông giặt tẩy quá mạnh, đặc biệt là đừng dùng thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ở trên áo màu nha.



- Tránh vài dạng nước xả giúp mềm vải, nếu chúng ta mong muốn áo pull thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu như bạn chọn các loại nước xả để làm mềm vải, áo pull hầu như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả đồng thời phơi áo với móc treo luôn luôn là một cặp đôi cực kì hiệu quả nếu các bạn thích “giết chết” chiếc áo thun ưa thích của mình. Không những thế những loại nước xả để làm mềm vải tất nhiên làm chi tiết trên áo nhũn ra bên cạnh đó dễ bong tróc.



- Nên giặt áo bằng tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, bạn hãy lộn áo trái ra, đề phòng khả năng mặt hình in cọ sát vào thùng máy làm tróc hình in.



- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt, chúng mình hoàn toàn có thể khiến cho vải trên áo giãn đi nhiều & làm hư hại chiếc áo của mình đấy.



- Không được để áo thun raglan ở những nơi ẩm ướt, cùng với sự hút ẩm, hút nước tốt, áo phông thường xuyên trở nên ẩm mốc, đến mức xuất hiện nhiều vết ố trên quần áo.



ao thun raglan



Chúng Ta có thể mua sắm nhiều sản phẩm áo raglan và áo thun raglan ở đây



- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, vui chơi rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, tốt hơn cả là chúng ta có thể giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu hầu như có nhiều mùi hôi và cực kì mốc. – Nếu Như phơi phóng, các bạn nên lộn bề mặt trái của áo để phơi chúng & phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời chính là 01 nguyên do khiến cho họa tiết in trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt hay có được sự chảy xệ khá ít, thế nhưng để ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, các bạn có thể phơi áo trên dây. Nếu mà các bạn phơi phóng với những chiếc móc, đôi khi làm cho chiếc áo giãn đi nhiều vô cùng rất xấu ấy.



- Áo thun raglan được làm từ vải cotton hơi nhàu khi mà khô lại, một khi đen là áo, mọi người nhớ là không nên là lên trên mặt in hình trên áo quần nhé, đơn giản là các bạn tốt nhất nên là áo ở nhiệt độ thấp. Bạn có thể ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu củ áo, bên cạnh đó bong tróc ra một số hình in, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét